Tưng bừng khai trương – thương hiệu Mancha Việt Nam siêu khuyến mãi cho fan trà

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 16:09:00 23/11/2018

DNHN - Tin vui cho các tín đồ trà, Mancha Việt Nam đã có mặt ở Thủ đô Hà Nội tại địa chỉ LK 3B-2, đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông. Chẳng những vậy, nếu ghé qua đây từ 23/11 - 7/12/2018, bạn còn được tận hưởng chương trình “MUA 1 TẶNG 1” nhân dịp khai trương.

Thương hiệu Mancha Việt Nam là thương hiệu nhượng quyền của Mancha quốc tế, hứa hẹn là thương hiệu trà “vạn người mê”. Người ta mê nó trước hết bởi cái hương vị trà đặc trưng, tinh tế của đại lục không thể trộn lẫn được, kết hợp với các loại hoa quả nhiệt đới, mùa nào thứ đó. Một chút thoảng nhẹ thoảng hương trà matcha, một chút ngậy thơm của sữa, phô mai và một chút dai bùi của trân châu hay chút mềm mượt của kem bánh, thanh mát của trái cây bốn mùa....

Hương vị một ly trà của Mancha vừa đủ. Vừa đủ sữa để không quá ngấy, vừa đủ trà để không quá chát. Hút một hơi thật dài, bạn sẽ thấy các tế bào bừng tỉnh, cảm giác sảng khoái lan tỏa đến từng giác quan. Cùng với đó, hương trà, vị sữa quyện hòa, lưu lại cái ngậy béo nơi cuống họng. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ ngọt nhạt theo sở thích riêng của từng người.

Bắt đầu chinh phục thị trường Hà Nội, Mancha không chỉ mang theo hương vị yêu thích của người Hà thành mà còn mang đến cho giới trẻ thêm một sự lựa chọn cho cuộc sống, qua slogan “Tea is a kind of life”.

Nằm xen giữa những quán của khu vực Làng Việt kiều châu Âu, thiết kế của Mancha với tông màu vàng kem ấm áp, Mancha Việt Nam đã tạo ra cảm giác sang trọng, hiện đại, phù hợp với sự năng động của giới trẻ. Đặc biệt, không gian của cửa hàng với những mảng tường lớn được vẽ họa tiết trẻ trung đã tạo nên những điểm nhấn sáng tạo. Bên cạnh đó, màu xanh nho nhỏ của những cây cảnh để bàn đã mang đến chút nhấn nhá lãng mạn cho góc quán ồn ào.

Cũng nhờ chiếm đóng vị trí “vàng” nên Mancha Việt Nam còn sở hữu góc view đẹp để bạn thư giãn trên những chiếc ghế phong cách tối giản châu Âu, nhìn ngắm dòng đời ngược xuôi bận rộn – chắc chắn, đó sẽ là những "pô" ảnh chất lừ, trở thành địa điểm check-in ấn tượng của dân ghiền sống ảo.

Trong cái lạnh mùa đông đặc trưng của xứ Bắc, còn gì bình yên hơn khi được nép mình vào một góc quán vừa đủ ồn ào, vừa đủ tĩnh lặng để nhâm nhi ly trà Mancha ươm vàng, thơm dịu.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương:

Ông Hoàng Mạnh Cường - chủ thương hiệu Mancha quốc tế phát biểu tại buổi lễ

PV

Từ khóa: trà mancha

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập