Trưng bày – Kết nối – Giao thương: Ngày hội tiêu dùng xanh – Xuân 2019

00:00 12/10/2020

Chợ phiên nông sản sạch, thực phẩm chế biến, các gian hàng ẩm thực sẽ nằm trong khuôn khổ chương trình: Trưng bày – Kết nối – Giao thương của ngày hội tiêu dùng xanh – Xuân 2019 diễn ra trong hai ngày 15 và 16/2018 tại Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp TP.HCM CSED tại 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Với 60 gian hàng và 5 gian hàng ẩm thực, do Công ty Cổ phần Đầu tư Liên kết Doanh nghiệp Việt (VECIC) phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh – CSED tổ chức là một chương trình thiết thực để cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội trưng bày – kết nối – giao thương một cách hiệu quả vào dịp Xuân - 2019.

Hàng nông sản sạch, thực phẩm chế biến “xanh” luôn là một nhu cầu bức thiết của người dân. Vì vậy, Ngày hội tiêu dùng xanh ra đời với ý nghĩa mang đến nguồn thực phẩm chất lượng đến cho cộng đồng người tiêu dùng để có một sức khỏe tốt và nguồn dinh dưỡng cao. Khi tham gia Ngày hội tiêu dùng xanh – Xuân 2019 sẽ là một cơ hội mua sắm thoải mái, tham gia các quầy ẩm thực, vui chơi thư giãn. Bên cạnh đó, sẽ có các chương trình "có mặt là có quà" hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi từ 10-30%. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, tìm thêm đại lý, nhà phân phối, nguồn hàng chất lượng với cơ hội hợp tác đầu tư.

Chương trình có sự tham gia đưa tin của nhiều tờ báo lớn như Saigon Times, Doanh nghiệp & Hội nhập, Pháp luật & Đời sống, Đài Truyền hình HTV… là cơ hội lan tỏa sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp đến với nhiều người. Liên hệ 0963830375 để biết thêm chi tiết.

P.V