Triển lãm Vinamac Expo, Vinachem Expo, Chinachem, VinaCoatings và VietnamTexprint 2018

00:00 12/10/2020

Sáng ngày 28/11, tại Q7, TP. HCM đã khai mạc Triển lãm VinacmacExpo, Vinachem Expo, Chinachem, Vinacoatings và VietnamTexprint 2018.

 Các gian hàng tham gia trưng bày trong triển lãm 

Trong khuôn khổ Triển lãm, có hơn 400 gian hàng của 310 đơn vị tham dự đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ: Áo, CH Séc, CHLB Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hong Kong, Indonesia, Italia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam,…

Vinamac Expo trưng bày sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực: Tự động hoá; máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp; công nghệ hàn cắt, gia công kim loại;.. Vietnam Texprint tập trung giới thiệu các loại máy móc thiết bị hiện đại, chuyên dùng trong ngành in thêu trên vải, theo công nghệ tiên tiến nhất; cùng với đó là các loại máy móc thiết bị sợi, dệt, nhuộm; dây chuyền dệt in, thêu, may tự động; phần mềm thiết kế; nguyên phụ liệu, vải, sợi; các giải pháp công nghệ ngành dệt in, thêu, may… Vinachem Expo trưng bày các nhóm sản phẩm: Thuốc nông dược; hoá chất nông nghiệp; hoá chất công nghiệp; xử lý nước thải công nghiệp; hoá chất ngành dệt nhuộm; Công nghệ thực phẩm Sơn và vật liệu phủ..

Đây là Triển lãm thường niên và trở thành nhịp cầu nối liền sự giao thương, để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường công tác tiếp thị, góp phần giúp nhà đầu tư quốc tế nắm bắt được nhu cầu và những thông tin về tình hình đầu tư tại Việt Nam, tiếp cận với các bạn hàng trực tiếp, giảm dần các khâu trung gian, tối đa hóa hiệu quả của các cơ hội kinh doanh.

Ban tổ chức tổ Triển lãm cho biết: Ngoài việc các doanh nghiệp tham gia triển lãm, việc tổ chức  giữa các đơn vị mua và đơn vị bán; tổ chức đoàn doanh nghiệp, nhà trưng bày triển lãm quốc tế tham dự các hoạt động xúc tiến giao thương chuyên ngành, đến thăm quan làm việc với các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất, kinh doanh tại các khu chế xuất, khu công nghiệp. Đồng thời các Hội thảo chuyên ngành cũng được diễn ra trong suốt thời gian Triển lãm.

Triển lãm kết thúc vào ngày 1/12.

H.Minh