Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 2500 gian hàng

00:00 12/10/2020

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh trong năm 2018 với chủ đề Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Trung Tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – TP.Hồ Chí Minh, từ ngày 26/9/2018 đến ngày 30/9/2018 do Trung Tâm Thông tin - Bộ Xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

 Theo thông tin từ BTC, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 lần thứ 2 đã thu hút được sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị, trong đó có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ: Hoa Kỳ, Nga, Pháp, Úc, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Bỉ, Ý, Hà Lan, Phần Lan, Đức, Bồ Đào Nha,Tây Ban Nha, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Lào, Trung Quốc, Việt Nam và các đối tác tham quan Triển lãm.

 Ban tổ chức chia sẻ tại buổi họp báo.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và thế giới theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành Bất động sản - Kiến trúc và Trang trí nội thất cùng hội tụ về TP.Hồ Chí Minh trưng bày và giới thiệu tại triển lãm.

Hầu hết, các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, quy mô vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội. Tiếp nối  thành công tốt đẹp của các kỳ Triển lãm VIETBUILD tại TP.Hà Nội và TP.Đà Nẵng.

Triển lãm lần này thu hút đông đảo các doanh nghiệp quốc tế nhằm tăng cường giao lưu, đẩy mạnh hợp tác, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm vì sự phát triển và hưng thịnh của thị trường Bất động sản chung cho khu vực và trên toàn thế giới, cho mỗi quốc gia, cùng hướng đến sự phát triển bền vững của thị trường Bât động sản với tiêu chí xanh, thông minh và bền vững vì môi trường sống của con người, thể hiện trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, với những người có thu nhập thấp. Đây là mục tiêu chung của Triển lãm và các doanh nghiệp để cùng đồng hành với sự phát triển của ngành xây dựng và Bất động sản Việt Nam trong xu hướng hội nhập toàn cầu.

 Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng với các nhà doanh nghiệp tham gia, hy vọng rằng Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh với tiêu chí:’’Hội nhập -  Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các nhà doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm. VIETBUILD sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để vươn tới tương lai – vươn tầm quốc tế.

Huyền Trang