Trao giải chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”

00:00 12/10/2020

Vừa qua, Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”. Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại Hệ thống siêu thị Con Cưng – nơi mua sắm các sản phẩm mẹ bầu và em bé uy tín tại Việt Nam.

Ý tưởng của chương trình xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của sự hoàn hảo, chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé cho người tiêu dùng. Giá trị chuyến đi là 240 triệu đồng. Buổi trao giải có sự tham dự của Hương Giang - Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009, bà mẹ hai con thông thái, và đại diện 20 khách hàng thân thiết của NAN và Con Cưng.

Hoa hậu Hương Giang giao lưu cùng khách hàng may mắn thắng giải

  Chia sẻ tại buổi trao giải, chị Hoàng Thị Mai Phương, ngụ tại TP.HCM - người thắng giải chuyến đi Thụy Sỹcho biết: “NAN là sản phẩm nổi tiếng về chất lượng công thức Thụy Sỹ với nhiều dưỡng chất tốt cho tiêu hóa và sức đề kháng của con. Bé nhà tôi từ khi uống NAN đến nay thì ít gặp vấn đề về tiêu hóa và cũng ít bệnh vặt. Tôi chọn mua NAN tại Con Cưng vì tin tưởng vào chất lượng và uy tín của cả hai. Thực sự, tôi không nghĩ sẽ có cơ hội trúng giải thưởng chuyến đi Thụy Sỹ này. Gia đình tôi rất vui vì sắp được đến một quốc gia có phong cảnh đẹp và nổi tiếng về những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng.”

Nestlé NAN OPTIPRO 4 là sản phẩm công thức dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển theo chất lượng Thụy Sỹ với đạm OPTIPRO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có đầy đủ 33 dưỡng chất cần thiết khác (DHA, Canxi, Vitamin…) giúp nuôi dưỡng trọn tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ. 

Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam, bà Tanti Ermawati chia sẻ: “Thành công của chương trình không thể không kể đến sự đóng góp quan trọng của Con Cưng – đối tác chiến lược phân phối chính hãng các sản phẩm của Nestlé NAN – đã cùng đồng hành với chúng tôi trong chương trình này. Tôi tin rằng, cùng nhau, chúng tôi sẽ đem đến những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng tốt để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em Việt Nam.”

Ông Lưu Anh Tiến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Con Cưng cho biết: “Sứ mạng của Con Cưng là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Con Cưng luôn đảm bảo đưa sản phẩm chính hãng đến tay người dùng và kiểm soát chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; vì vậy, các phụ huynh có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng qua chương trình này một lần nữa khẳng định sứ mệnh ấy của chúng tôi.”

Cũng trong buổi trao giải, nhãn hàng Nestlé NAN và Công ty Con Cưng cùng tri ân đến các quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm NAN nhiều nhất thông qua hệ thống Con Cưng

Chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”do Nestlé NAN kết hợp cùng công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức dành cho khách hàng mua sản phẩm NAN cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc hoặc thông qua website Concung.com. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc.

Ngọc Thiện