Eco Green SaiGon thắng lợi lớn tại PropertyGuru Vietnam Awards 2019

00:00 12/10/2020

Vừa qua dự án Eco Green SaiGon đã được vinh danh ở ba hạng mục giải thưởng: Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất, thiết kế cảnh quan tốt nhất và thiết kế nội thất tốt nhất tại lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Awards 2019 diễn ra vào đêm 23/8 tại TP.Hồ Chí Minh.

Thành lập năm 2005, PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng bất động sản lớn trên thế giới. Ở Việt Nam, các giải thưởng được bình chọn qua hội đồng ban giám khảo uy tín và giám sát độc lập bởi BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới.

Giới chuyên môn đánh giá PropertyGuru Vietnam Awards là một trong những thước đo chất lượng cho những dự án bất động sản tại Việt Nam. Nhiều đơn vị như Sơn Kim Land, Capital Land, Gamuda Land, SunGroup, MIK Group, Alpha King cũng tham dự lễ trao giải năm nay. 

Tại đêm Gala trao giải thưởng, hội đồng chuyên môn của PropertyGuru Vietnam Awards đã đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp và dấu ấn của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn trên thị trường bất động sản nói chung và phân khúc bất động sản cao cấp nói riêng. Với Eco Green SaiGon, dự án là một trong những bất động sản phía Nam thành phố, đáp ứng nhu cầu mua nhà để ở cũng như đầu tư ở khu vực này.

"Với 3 hạng mục giải thưởng được vinh danh tại Đêm Gala của PropertyGuru Vietnam Awards 2019 chính là sự công nhận vị thế và giá trị của Xuân Mai Sài Gòn trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam. Ngoài ra đây cũng lời động viên khích lệ tinh thần cho tập thể lãnh đạo cũng như cán bộ công nhân viên của công ty trong việc kiến tạo nên những trải nghiệm sống tốt cho các khách hàng", ông Dương Tấn Trước, Phó tổng giám đốc Xuân Mai Sài Gòn chia sẻ tại sự kiện.

 

Các thành viên công ty Xuân Mai Sài Gòn tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Awards 2019.

Eco Green SaiGon có tổng diện tích 14,3ha, tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM. Bao quanh dự án là hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, quận 4 hay các khu vực vành đai.

Dự án thừa hưởng hệ thống tiện ích chung của khu vực về giải trí, mua sắm, trường học, chăm sóc sức khoẻ. Từ Eco Green SaiGon, cư dân có thể tiếp cận các sản phẩm dịch vụ của trung tâm thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, bệnh viện FV, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), đại học RMIT, trường quốc tế Canada, trường quốc tế Anh Việt (BVIS)...

 

Phối cảnh dự án Eco Green Sài Gòn nhìn từ trên cao.

Bên cạnh chất lượng, Xuân Mai Sài Gòn dành tới 70% diện tích để phát triển không gian và tiện ích xanh, nhằm mang đến môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Đây cũng là dự án hiếm hoi trong nội đô có mảng không gian xanh ấn tượng với công viên nội khu Eco Green Central Park rộng 3,5 ha, công viên Hương Tràm liền kề dự án rộng tới 22 ha. Bên cạnh đó, dự án còn được sở hữu một hệ thống tiện ích khép kín đáp ứng nhu cầu đa dạng như giáo dục, giải trí, mua sắm như khu vui chơi, dạo bộ, hồ dưỡng sinh, khu tập thể thao ngoài trời, trường mầm non và tiểu học quốc tế Nhật Bản, trường tiểu học Kim Đồng, trung tâm thương mại, khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện, siêu thị.

Eco Green SaiGon được hình thành từ hai yếu tố “Eco” và “City” nhằm kiến tạo nên một môi trường sống xanh an lành cho cư dân. Dự án được công ty kiến trúc Plus Architecture (Australia) tư vấn với thiết kế tòa nhà độc đáo có 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt gió khổng lồ, tạo nên 3 mặt thoáng, 4 hướng nhìn trải rộng về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, quận 2, hồ bơi và công viên nội khu.

Hầu hết các phòng trong mỗi căn hộ đều là các căn góc với 2 mặt thoáng, diện tích linh hoạt 50m2-95m2 được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng .

Tại Eco Green SaiGon, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị hoàn thiện vật liệu và nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe hoặc Grohe, điều hòa Daikin, Samsung; bếp và máy hút mùi Teka; thiết bị điện Schneider; sàn gỗ công nghiệp 12mm; kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn; thang máy Otis...

 

Toà căn hộ HR1 dự án Eco Green SaiGon sắp cất nóc

Hiện nay, Eco Green SaiGon đang chuẩn bị bước vào giai đoạn cất nóc tòa căn hộ HR1. Nhân sự kiện này, chủ đầu tư sẽ chào bán những căn hộ cuối cùng của tòa HR1 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại đây sẽ được tặng 1 cây vàng cho hộ căn 2 phòng ngủ và 2 cây vàng cho căn hộ 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, khi đặt mua tòa HR1 vào thời điểm này, khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể sở hữu căn hộ. Nếu có nhu cầu vay vốn, chủ đầu tư cũng sẽ hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% cho 40% giá trị căn hộ trong 12 tháng. Được biết, các căn hộ tại HR1 sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý III/ 2020.

Sở hữu công viên nội khu Green Park rộng 3,5ha và liền kề công viên Hương Tràm rộng đến 22ha, Eco Green Saigon mang đến phong cách sống xanh chuẩn mực ngay tại trung tâm Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng - Khu vực đáng sống bậc nhất thành phố.

Tham khảo thêm tại: eco-greensaigon.com.vn

Lê Nam