Tọa đàm “Phát huy các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam trong kinh doanh"
Nhăm góp phần bồi đắp việc xây dựng văn hóa trong kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững, lâu dài, trên nền tảng kết hợp sự phát triển của doanh nghiệp với tiến bộ của con người, hài hòa với bản sắc dân tộc, thúc đẩy sự sáng tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế. Trong khuôn khổ hoạt động của Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, ngày 16/4, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô - Sơn Tây - Hà Nội), Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tọa đàm về chủ đề “Phát huy các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam trong kinh doanh”.
Tại buổi tọa đàm, nhiều tham luận của các nhà khoa học; lãnh đạo các doanh nghiệp đã làm sáng tỏ vai tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp; Xác định các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam đang tác động đến hoạt động kinh doanh; Sự cần thiết vận dụng, khai thác các giá trị văn hóa Việt Nam trong kinh doanh; Vận dụng, khai thác các giá trị văn hóa Việt Nam vào kinh doanh trong lịch sử dân tộc; Các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam trước thách thức Hội nhập và toàn cầu hóa; Giải pháp và Kiến nghị nhằm phát huy các giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam trong kinh doanh…
MỘT SỐ HÌNH ẢNH:
Phóng viên các cơ qan báo chí tác nghiệp tại buổi Tọa đàm
PGS.TS. Dương Thị Liễu, Phó Viện trưởng Viện Văn hóa Kinh doanh thuyết trình tại buổi Tọa đàm
Bà Anoa Suzanne Dussol, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Pháp tham luận tại buổi Tọa đàm
TS. Phan Quốc Việt, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội, Giám đốc Tamviet Grop
NSND Thanh Hoa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thanh Hoa Concert – UVBTV Hiệp hội Phát triển Văn hóa DN Việt Nam.
Các đại biểu trao đổi kinh nghiệm
Đại sứ Trần Trọng Toàn, Phó Chủ tịch Hiệp hội PTVHDN- Viện trưởng Viện Văn hóa Kinh doanh tổng kết buổi Tọa đàm
PV
- Tài sản của nhóm 1% giàu nhất Mỹ đạt 44.600 tỷ USD
- TP. Hồ Chí Minh nắng nóng kéo dài, dự báo lượng tiêu thụ điện tiếp tục tăng cao tháng 4 và 5/2024
- Đề xuất các doanh nghiệp đầu mối có thể được tự quyết giá bán xăng dầu
- Kinh tế khởi sắc, tạo đà cho mục tiêu tăng trưởng năm 2024
- VINASME hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp cận vốn
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?