Tập đoàn Amway chính thức công bố doanh thu toàn cầu 8,8 tỷ USD cho năm 2018
Đạt doanh thu 8,8 tỷ đô la trên toàn thế giới vào năm 2018, Amway một lần nữa minh chứng tính đúng đắn, hiệu quả và sự phát triển bền vững đã theo đuổi trong suốt 60 năm qua. Amway tự tin sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn trong năm 2019, chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển.
Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan - Mỹ đang tích cực tìm kiếm những thành tích mới chuẩn bị cho sự kiện 60 năm thành lập và phát triển lớn mạnh
Năm 2018, Amway đã tiếp tục, cải tiến nền tảng kỹ thuật số, áp dụng các tiến bộ của kỉ nguyên 4.0 để thúc đẩy tăng trưởng trên toàn cầu. Công nghệ và kỹ thuật được tích hợp trong nghiên cứu sản xuất đã tạo thuận lợi cho nhà phân phối thu hút, xây dựng cộng đồng khách hàng rộng rãi và giữ chân người tiêu dùng.
Một số ứng dụng mà Amway đã đưa vào sử dụng như Amwa Business Center App; hay chương trình Truy xuất nguồn gốc dành cho các sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite, sẽ được ứng rộng trên toàn cầu vào năm 2019; hay ứng dụng Artistry cho phép người dùng “trải nghiệm” các loại mỹ phẩm khác nhau của Artistry. Đến nay đã có khoảng 260.000 lượt tải và sử dụng hiệu quả ứng dụng này... Các sản phẩm mới đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng chung của Amway... góp phần đưa doanh thu toàn cầu năm 2018 của Amway đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017
Tháng 1/2019, Amway Việt Nam là công ty bán hàng đa cấp đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Công thương cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP, mở ra một giai đoạn phát triển mới, tạo ra môi trường minh bạch hơn cho những công ty chân chính hoạt động. Qua đó, một lần nữa khẳng định vị thế của Amway trong việc thực thi pháp luật, đặt tinh thần thượng tôn pháp luật lên trên hết cũng như cam kết đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Amway còn rất tích cực khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ ước mơ tự tạo lập sự nghiệp kinh doanh trên khắp thế giới.
Amway ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc, đưa chương trình trở thành độc quyền, tạo nên sự khác biệt của Nutrilite
Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Nghị định 40 là một cột mốc cho ngành BHĐC tại Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới. Mỗi một doanh nghiệp sẽ hoàn thiện hơn nữa các hoạt động và hệ thống nhà phân phối, tiếp tục nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để Amway Việt Nam khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, dựa trên 4 giá trị cốt lõi của tập đoàn Amway toàn cầu”.
Quỳnh Thư
Cùng chuyên mục
Gỡ nút thắt, tìm giải pháp để tăng khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp
Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản
BIC chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Trà Vinh
Saigontourist Group và tỉnh Bến Tre ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu