Phát hiện 4 tấn cá chết đang trên đường vào Hà Nội
Khoảng 20 giờ tối 23/5, Tổ tuần tra của Đội CSGT số 14 do Đại úy Nguyễn Quang Nam phụ trách, trong khi làm nhiệm vụ trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã kiểm tra hành chính ô tô tải mang BKS: 36C - 082.86. Khi mở thùng xe, hàng chục hộp xốp cỡ lớn, dù ướp đá lạnh vẫn đang bốc mùi hôi thối nồng nặc.
Cá biển ươn thối trên xe tải vận chuyển vào Hà Nội |
Thấy biểu hiện nghi vấn, Tổ tuần tra đã mở hộp xốp kiểm tra. Kết quả, chiếc xe chở hàng ngàn con cá biển đã ươn thối. Trọng lượng cân được sau đó lên đến gần 4 tấn. Đại úy Nguyễn Quang Nam đã yêu cầu lái xe Bùi Văn Lâm xuất trình hóa đơn liên quan đến lô hàng. Tuy nhiên, lái xe cho biết chỉ chở thuê và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ 4 tấn cá kể trên.
Nếu các chiến sỹ Đội CSGT số 14 không kịp thời phát hiện, bắt giữ, 4 tấn cá ươn thối này đã trót lọt tuồn vào Thủ đô |
Ngay lập tức, Tổ tuần tra đã đưa cả xe, hàng hóa lẫn người lái về Đội Quản lý thị trường số 16, Chị cục Quản lý thị trường Hà Nội bàn giao để xử lý. Bước đầu, lái xe Bùi Văn Lâm khai báo, chủ lô hàng là Nguyễn Văn Linh, trú tại Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa.
Nếu các chiến sỹ Đội CSGT số 14 không kịp thời phát hiện, bắt giữ, 4 tấn cá ươn thối này đã trót lọt tuồn vào Thủ đô. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra thêm thông tin về lô hàng và những người có liên quan.
Ngọc Hải/Kinhtedothi.vn
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Các công ty chứng khoán cần rà soát hệ thống giao dịch trước 15/4
- Samsung rút khỏi cuộc đàm phán với Apple về sản xuất màn hình iPhone SE 4
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?