SHB khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ tốt nhất với hai giải thưởng do Tạp chí THE ASIAN BANKER trao tặng

11/05/2016 8:04 am 0 bình luận
 

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh các ngân hàng Châu Á 2016 (The Asian Banker Summit) lần thứ 17 tổ chức tại Hà Nội, SHB là ngân hàng TMCP tư nhân duy nhất tại Việt Nam được nhận đồng thời 2 giải thưởng ở hạng mục Ngân hàng bán lẻ là “Sản phẩm tiền gửi tốt nhất Việt Nam 2016” và “Sáng kiến thương hiệu tốt nhất 2016”. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất đã có những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, có vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng và có những chiến lược phát triển kinh doanh bán lẻ ấn tượng trong năm

hoi-nghi-doanh-nghiep

Chia sẻ về việc được trao giải thưởng của SHB, đại diện The Asian Banker nhấn mạnh: SHB đã xuất sắc vượt qua tất cả các vòng đánh giá khắt khe, nghiêm ngặt đối với hạng mục giải thưởng Ngân hàng bán lẻ để dành trở thành Ngân hàng Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Sản phẩm tiền gửi tốt nhất (Deposit Product of the Year) và giải thưởng Sáng kiến thương hiệu tốt nhất (Brand Initiative of the Year) năm 2016.

Trong số các ngân hàng tham gia giải thưởng Sản phẩm tiền gửi tốt nhất lần này, SHB được Tạp chí The Asian Banker đánh giá cao sự độc đáo và khác biệt với sản phẩm “Tiết kiệm đa lợi”. Tính đến thời điểm hiện tại, không có Ngân hàng Việt Nam nào đưa ra chính sách, sản phẩm tương tự có nhiều lợi ích cho khách hàng như SHB. Yếu tố then chốt khiến The Asian Banker quyết định trao tặng giải thưởng Sản phẩm tiền gửi tốt nhất Việt Nam năm 2016 cho sản phẩm “Tiết kiệm đa lợi” của SHB chính bởi tính linh hoạt và lợi ích tối ưu cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng của sản phẩm này vẫn được hưởng các chương trình khuyến mại, chế độ chăm sóc khách hàng hiện hành của SHB…

 Với giải thưởng Sáng kiến thương hiệu tốt nhất (Brand Initiative of the Year), Tạp chí The Asian Banker đánh giá cao SHB trong việc lựa chọn đối tác để tiến hành hợp tác chiến lược nhằm nâng cao uy tín thương hiệu, vị thế trên thị trường, đặc biệt trong thương vụ hợp tác đồng thương hiệu CLB Bóng đá Barcelona hồi đầu tháng 3 vừa qua. Theo đánh giá, đây là thương vụ của những thương hiệu hàng đầu. Thương hiệu của SHB sẽ được quảng bá mạnh mẽ và rộng rãi trên toàn thế giới và SHB có cơ hội phát triển thị phần bán lẻ thuộc nhóm phân khúc khách hàng là lượng khán giả hâm mộ Barca tại khu vực Đông Dương. Việc CLB Barcelona lựa chọn SHB là đối tác duy nhất trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng đã cho thấy sự tin tưởng của 1 CLB hàng đầu thế giới đối với 1 định chế tài chính thuộc Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam. Trước đó, SHB đã rất thành công trong thương vụ hợp tác với CLB Bóng đá Anh là Manchester City.

Việc trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng theo chuẩn Quốc tế là mục tiêu mà SHB đặt ra tới năm 2020. “Với sự công nhận của The Asian Banker lần này và các Tạp chí uy tín thế giới dành cho SHB trong các năm qua đối với mảng hoạt động ngân hàng bán lẻ, chúng tôi tin rằng, SHB đang đi đúng hướng, đúng mục tiêu đã đề ra. Việc không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ thể hiện cam kết của SHB trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm, thấu hiểu nhu cầu để đưa ra gói giải pháp tài chính toàn diện và tối ưu, tối đa lợi ích cho khách hàng để cùng phát triển bền vững và thịnh vượng”, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê chia sẻ.

Trong những năm qua, SHB đã nhiều lần được vinh danh trong nhiều lĩnh vực hoạt động bởi Đảng và nhà nước, các tổ chức, định chế tài chính uy tín, các tạp chí danh tiếng thế giới cũng như như các cơ quan ban ngành và các tổ chức uy tín trong nước. Riêng trong lĩnh vực bán lẻ, SHB được đánh giá cao và được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như: Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất, Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất…

DNN

print

Xem thêm:
 

Back To Top