Savills Việt Nam giành hai giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2018 – 2019

00:00 12/10/2020

Vượt qua các nhà tư vấn bất động sản hàng đầu trong nước, Savills Việt Nam đã xuất sắc giành được hai giải thưởng danh giá cho “Đơn vị Bất động sản xuất sắc nhất” và “Chuyên gia Bất động sản xuất sắc nhất” tại giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng được công bố tại diễn đàn iPax châu Á – Thái Bình Dương lại Thái Lan vào đầu tháng 5 vừa qua.

Giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương là một phần của giải thưởng Bất động sản quốc tế lâu đời dành cho các chuyên gia bất động sản trong lĩnh vực nhà ở và thương mại toàn cầu được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu xuất chúng của doanh nghiệp bất động sản, các nhà phát triển hàng đầu trong khu vực cũng như các công ty kiến trúc và thiết kế nội thất. Đây cũng được xem là giải thưởng lớn nhất, danh giá và uy tín nhất và được ghi nhận rộng rãi nhằm vinh danh nỗ lực cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc của các doanh nghiệp bất động sản trong khu vực.

Giải thưởng chính là sự ghi nhận đáng giá nhất cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Savills Việt Nam để khách hàng có thể nhận được những giá trị đúng như mong đợi qua việc đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc và tình hình hoạt động tối ưu nhất.

2017 đánh dấu mốc năm thứ 8 liên tiếp, cũng là năm cuối cùng Savills Việt Nam tham gia giải thưởng này.

Bắt đầu từ năm 2018, chi phí tham gia giải thưởng thường niên của Savills Việt Nam sẽ được chuyển sang quỹ “Savills Care” – chiến dịch được Savills Việt Nam khởi động nhằm hợp tác với các tổ chức thiện nguyện, tập trung đầu tư cho hoạt động xã hội, đóng góp cho cư dân địa phương và phục vụ nâng cao đời sống cộng đồng.

Nguyễn Thanh ( Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)