PVFCCo đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016

00:00 12/10/2020

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo- nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã tích cực đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016” tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Đại diện PVFCCo (đứng giữa) nhận Kỷ niệm chương và hoa của Ban Tổ chức
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ hàng đầu của Việt Nam. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu, đưa thương hiệu Việt Nam lên tầm quốc tế. Từ năm 2014, PVFCCo với thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Bộ Công Thương lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia nhóm ngành “Vật tư nông nghiệp”. Ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, hàng năm, PVFCCo đã tích cực tham gia các hoạt động của chương trình Thương hiệu quốc gia, trong đó nổi bật là chuỗi sự kiện Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam.  Năm 2016, chuỗi sự kiện này được diễn ra từ ngày 13-20/7/2016. Các hoạt động của Tuần lễ bao gồm: Tuyên truyền băng rôn trên đường phố; Đạp xe diễu hành; Tổ chức triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và đặc biệt là “Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia với sản phẩm địa phương” diễn ra ngày 13/7/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội). Diễn đàn là một hoạt động quan trọng trong Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2016” thu hút sự quan tâm, tham gia của hầu hết các địa phương trên cả nước, các hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp thương hiệu quốc gia. Phát biểu tại Diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam- nhận định, Diễn đàn góp phần đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu vùng miền gắn kết với Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới. Cũng tại Diễn đàn, ông Đỗ Thắng Hải đại diện cho Ban Tổ chức đã ghi nhận những đóng góp của PVFCCo với thành công của Chương trình. Được biết, Chương trình sẽ tiếp tục với các nội dung xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm Việt với nước ngoài… Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Theo baocongthuong.com.vn