Pega với cuộc cách mạng về chất lượng và công nghệ xe điện Việt Nam
DNHN: Nhà sản xuất xe đạp PEGA vừa tổ chức sự kiện ra mắt 4 mẫu xe điện mới - bao gồm 2 mẫu xe đạp điện và 2 xe máy điện. Pega đã trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chuẩn chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng Nhật Bản.
4 mẫu xe điện mới của PEGA bao gồm: Xe đạp điện Zinger Color 3, xe đạp điện Cap-A3, xe máy điện Crazy Bull 2, xe máy điện Trans với tỉ lệ nội địa hóa được sản xuất tại Việt Nam lên tới 35%. Những dòng xe mới này chú trọng việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo, vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao, hiệu suất tối ưu chỉ tốn khoảng 1.100 – 1.400 đồng tiền điện cho 100 km di chuyển ( rẻ hơn từ 32 – 40 lần so với xe máy chạy xăng) song vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình. Theo ông Lê Hoàng Long - CEO của PEGA, chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng. PEGA hướng đến các sản phẩm thân thiện môi trường, lại được sản xuất và thiết kế cho chính người Việt Nam. Việc chuyển sang nội địa hóa của PEGA đã tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất linh phụ kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe bền vững. PV
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn