Olic Việt Nam: Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã được khẳng định

00:00 12/10/2020

Trên chặng đường phát triển của mình, Olic Việt Nam luôn có những đột phá trong tư duy và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Olic Việt Nam – Dòng mỹ phẩm thiên nhiên đồng hành cùng nhan sắc phụ nữ Trong chặng đường hơn 2 năm hình thành và phát triển, Olic luôn hết lòng hoạt động vì mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Được hình thành và phát triển từ tháng 2/2015, có trụ sở đặt tại số 40, ngõ 328 Lê Trọng Tấn, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, đến nay, mỹ phẩm sạch Olic đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để trở thành một công ty phát triển toàn diện cả về các sản phẩm cũng như phân phối các dòng sản phẩm sạch nguồn gốc thiên nhiên an toàn, thân thiện với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Olic là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi hình thức sản xuất và phân phối mỹ phẩm đạt chuẩn với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Liên tục đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển, Olic luôn đạt được mục tiêu, tôn chỉ của Công ty đã đề ra, phù hợp với thời điểm công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Từ ngày thành lập đến nay, Olic đã không ngừng nâng cao doanh số và lợi nhuận, đạt vị trí top thương hiệu tin dùng liên tục trong 2 năm 2016-2017, chiếm lĩnh thị trường hóa mỹ phẩm trong nước. Với hệ thống nhà máy và dây chuyền công nghệ cao, liên tục học hỏi giao lưu và chuyển giao công nghệ với các quốc gia phát triển về ngành công nghiệp mỹ phẩm, các sản phẩm mới của Công ty ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mỹ phẩm sạch Olic. Các sản phẩm của Olic luôn phong phú, đa dạng, phù hợp với đa số nhu cầu người tiêu dùng. Đó là kết quả cố gắng phấn đấu của hệ thống Công ty trong suốt thời gian qua. Là một doanh nghiệp trẻ, nhưng Olic đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể kể từ khi thành lập: - Top 100 Thương hiệu tin dùng Việt Nam 2016. - Cúp vàng Thương hiệu tại Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối thương mại – đầu tư Vietnam-Singapore 2017. - Cúp vàng Thương hiệu, vinh danh tại chương trình Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017. - Cúp vàng Thương hiệu chương trình Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017. Olic Việt Nam: Cam kết về chất lượng trên từng sản phẩm Các sản phẩm chủ chốt của Olic: Dòng kem dưỡng da chuyên sâu cho mặt và body; sản phẩm chức năng hỗ trợ dài mi, dài tóc; kem trị nám Olic; gel mát-xa săn chắc body,… Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, phù hợp với tiêu chí mỹ phẩm sạch – thân thiện – an toàn với người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm đang được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường của Olic có thể kể đến: serum dưỡng dài mi Olic, xịt bưởi dưỡng tóc Olic, dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, body. Công ty luôn hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Chính sự tận tâm, tận tình, chất lượng về sản phẩm đã đem đến cho Olic sự phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, phát triển từ hệ thống Công ty cũng như quy mô khách hàng. Trong tương lai gần, Olic chắc chắn sẽ đẩy mạnh quy mô sản xuất cũng như doanh thu thị trường, cùng với đó là không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trở thành thương hiệu tin dùng của người Việt, có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, phấn đấu không ngừng vươn ra tầm quốc tế. Thông điệp của Olic Việt Nam Tầm nhìn: Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tiên phong trong chăm sóc và làm đẹp tại Việt Nam, luôn đảm bảo các tiêu chí song song giữa làm đẹp và an toàn. Sứ mệnh: Trở thành người đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc phụ nữ. Triết lý kinh doanh: Cách nhanh nhất để thành công là luôn học hỏi, luôn không bằng lòng với chính mình, luôn lắng nghe ý kiến chân thành của chị em phụ nữ và học từ những người thành công để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Olic Việt Nam luôn đặt ra những bài toán khó hơn về nhu cầu của khách hàng làm nền tảng cho những đột phá trong tư duy và sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhằm thỏa mãn tối đa hóa nhu cầu của khách hàng: đẹp nhưng phải an toàn. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi cũng nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà Olic Việt Nam luôn hướng đến. Cam kết: Tất cả các sản phẩm Olic đều được sản xuất ở nhà máy đạt chuẩn GMP, có nguồn gốc 100% từ tự nhiên. Phương châm hoạt động: Lấy uy tín làm đầu, lấy cái tâm làm gốc, lấy sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố sống còn của thương hiệu. Trân trọng CEO Olic Việt Nam Vũ Thị Nga