Nữ hoàng Châu Loan đảm nhiệm vai trò cố vấn BGK cuộc thi Master Contest Việt Hàn 2019

00:00 12/10/2020

Ngày 10/1/2019 vừa qua tại cung văn hoá Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội đã diễn ra Chung kết cuộc thi Master Contest Việt Hàn Năm 2019. Đây là một cuộc thi lớn về ngành làm đẹp mang tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với số lượng thí sinh tham dự là 500 thí sinh

Ngày 10/1/2019 vừa qua, tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô Hà Nội đã diễn ra Chung kết cuộc thi Master Contest Việt Hàn năm 2019. Đây là một cuộc thi lớn về ngành làm đẹp mang tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với 500 thí sinh tham gia.

Nữ hoàng thương hiệu ô tô Việt Nam Phạm Thị Châu Loan tham gia cuộc thi và đảm nhiệm vị trí Cố vấn Ban giám khảo chấm thi Người đẹp lựa chọn và tôn vinh những tài năng, những kỹ thuật viên, những bàn tay vàng, Hoa khôi, á hoàng, Nữ hoàng và Nam vương của Beauty Contest Việt Hàn 2019. Những thí sinh đạt giải sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức “đem chuông đi đánh xứ người” tại đất nước sứ sở Kim Chi- Hàn Quốc.

Cuộc thi diễn ra trong sự kiện giao lưu Văn hoá hai nước Việt - Hàn. Được biết đây là một cuộc thi lớn nhất từ trước đến nay của ngành làm đẹp Việt Nam. Cuộc thi đã diễn ra thành công rực rỡ và Ban tổ chức cũng đã lựa chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Ngôi vị Nam vương duy nhất đã thuộc về thí sinh Phạm Văn Canh đến từ Thành phố Đông Hà - Quảng Trị, thí sinh Trần Thị Ái Vi đến từ Kiên Giang đã đạt ngôi vị Á hoàng, thí sinh Phạm Tố Quyên- Giám đốc Spa Lespa đến từ Hà Nội đã đạt ngôi vị Miss khả ái Việt - Hàn 2019, thí sinh Trần Thị Mỹ Duyên đến từ TP Hồ Chí Minh đạt ngôi vị Nữ hoàng, thí sinh Phạm Ánh Hồng đạt Miss Beauty Contest Việt Hàn 2019 đến từ Hà Nội.

Cuộc thi đã để lại ấn tượng và tiếng vang trong lòng khán giả cũng như các thí sinh tại Việt Nam và Hàn Quốc. Dưới đây là một số hình ảnh của Nữ Hoàng Châu Loan và những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Đức Hạnh