Những mặt hàng đắt như tôm tươi trong chuỗi ngày nắng nóng
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng các nhà kinh doanh sẽ tha hồ “hốt bạc” với những mặt hàng dưới đây.
Thời trang ninja
Thời tiết nắng nóng gay gắt trở thành nỗi sợ hãi với người dân mỗi khi lưu thông trên đường. Vì vậy, các sản phẩm có độ che phủ tốt như áo chống nắng và khẩu trang mang thương hiệu ninja là những sản phẩm được người dân các miền lựa chọn để chống chọi với những đợt nắng nóng mùa hè.
Giá áo chống nắng chủ yếu dao động từ 90.000 - 250.000 đồng tuỳ loại. Sản phẩm áo chống nắng một lớp vải thô, bò có giá chủ yếu là 90.000 - 100.000 đồng/áo và 150.000 - 180.000 đồng/sản phẩm áo thô, bò 2 lớp. Ngoài ra, sản phẩm áo chống nắng được làm từ chất lanh mát có giá dao động từ 200.000 đồng/sản phẩm trở lên.
Với giá bán khá rẻ, từ 22.000 - 45.000 đồng/chiếc, khẩu trang được mệnh danh là ninja với thiết kế rất đặc biệt là có thể che kín khuôn mặt người dùng và chỉ hở riêng đôi mắt đã thực sự thu hút chị em trong thời gian qua. Với thiết kế đặc biệt và nhu cầu dùng “kín cổng cao tường” để che chắn nên sản phẩm này cũng liên tục “cháy hàng”.
Điều hòa, quạt điều hòa
Điều hòa và quạt điều hòa, quạt hơi nước là những thiết bị làm mát, giúp hạ hỏa nhanh chóng nên bán chạy hơn hết. Tùy theo thương hiệu, mẫu mã, công suất… các sản phẩm điện lạnh có mức giá khác nhau, dao động từ khoảng 300.000 đồng đến vài chục triệu đồng. Ví dụ như: quạt điều hòa có giá từ 1,3 triệu đồng đến 18 triệu đồng/sản phẩm; quạt hơi nước có giá từ 1,5 triệu đồng đến 4,5 triệu đồng/sản phẩm; quạt điện dao động từ 200.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/sản phẩm.
Kinh doanh đồ uống giải nhiệt
Từ những cốc trà đá có giá 2.000 – 3.000 đồng đến những cốc trà sữa, sinh tố, nước ép giá vài chục nghìn đều là những món đồ uống được nhiều người ưa chuộng. Với giới trẻ Hà Thành trà chanh là loại thức uống ưa chuộng giá dao động từ 10.000 đồng – 15.000 đồng/cốc còn người dân TP.HCM lại thích thú với món trà tắc có giá thành tương đương.
Các loại kem
Kem tươi, kem ốc quế hay kem que… là món giải khát không thể thiếu, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Theo đánh giá chung về thị trường hiện nay thì ngành kinh doanh kem tươi đang rất hot, hầu hết các quán kem vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng trong mùa hè.
Áo tắm, bikini
Mùa hè với những ngày nắng nóng là cơ hội tuyệt vời để mọi người có thể hòa mình vào các bể bơi, bãi biển trong xanh. Những bãi biển đầy nắng và gió sẽ thiếu đi vẻ nhộn nhịp nếu không có những bộ bikini đầy màu sắc cùng các phụ kiện như nón, ô, khăn choàng tắm… Vì vậy đồ bơi và phụ kiện đi biển là những mặt hàng cũng rất “hot” trong mỗi dịp hè.
Kem chống nắng
Thời tiết nắng nóng oi bức mùa hè chính là kẻ thù của chị em phụ nữ. Vào mùa hè, thời tiết khô nóng làm cho da chị em phụ nữ thay đổi, dễ nổi mụn nên chị em quan tâm và đầu tư chăm sóc cho da hơn bao giờ hết. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng của nhiều nhãn hàng khác nhau với giá thành không quá đắt.
Những dòng sản phẩm rẻ, bình dân có giá vài chục ngàn cho đến những dòng sản phẩm cao cấp hơn có giá khoảng 2 - 3 triệu đồng. Phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn cả là những dòng sản phẩm có giá dao động khoảng 200.000-500.000 đồng/ lọ, ưu điểm của các sản phẩm ở phân khúc này chính là chất lượng tương đối ổn định và mức giá cũng không quá cao.
- NHNN điều hành linh hoạt, đủ dự trữ để ổn định tỉ giá
- Đà Lạt là điểm đến được nhiều du khách Việt lựa chọn nhất dịp lễ 30/4
- Ông lớn bán lẻ Nhật đầu tư 13 triệu USD để mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
- Chậm bảo hành công trình bảo trì tuyến tránh TP Huế và QL1 tỉnh Thừa Thiên Huế, 2 nhà thầu bị phê bình
- Các gã khổng lồ công nghệ bắt tay xây dựng tiêu chuẩn quốc tế về AI
Cùng chuyên mục
Bổ sung Collagen làm đẹp bừa bãi có thể gây hậu quả nặng nề
9 loại nước ép giúp thải độc, hỗ trợ giảm cân thần tốc
Điểm mặt các chất hóa học trong các sản phẩm dưỡng da có hại cho chị em
Sử dụng Serum Vitamin C nếu mắc sai lầm dễ khiến làn da 'tồi tệ' hơn
Dùng mỹ phẩm dưỡng da cần xem kỹ các thành phần có thể gây hại
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu