Những gương mặt nổi bật làng golf thế giới trong năm 2020

08:42 27/11/2020

Sau gần 1 tháng PGA Tour, European Tour và LPGA Tour trở lại, làng golf thế giới đã chứng kiến những cái tên nổi bật nhất

Golfer 33 tuổi Robert Streb tỏ ra anh rất có duyên với giải golf RSM Classic, khi 2 danh hiệu PGA Tour duy nhất anh có được trong sự nghiệp đều là tại giải đấu này. 

"Thật tuyệt vời khi một lần nữa tôi lại chiến thắng tại giải đấu RSM Classic sau 6 năm" Streb chia sẻ trong buổi họp báo. "Tôi cảm thấy rất hạh phúc và có một chút bất ngờ khi giành được chiếc cup trong ngày hôm nay" - Anh chia sẻ.

Với chức vô địch RSM Classic 2020, Streb sẽ có thêm hai năm thi đấu trên PGA Tour và nhận tấm vé đến Masters vào tháng 4 năm sau.

 

Robert Streb lần thứ 2 vô địch giải golf RSM Classic.
Robert Streb lần thứ 2 vô địch giải golf RSM Classic.. (Ảnh: Internet)

Golfer người Đan Mach - Joachim B Hansen đã có 1 giải đấu thành công với European Tour tại Johannesburg, Nam Phi khi giành chức vô địch giải golf Joburg mở rộng với thành tích 19 gậy âm sau 4 ngày thi đấu. Đây là danh hiệu European Tour đầu tiên của tay golf người Đan Mạch , đồng thời đưa anh tăng tới 59 bậc trên BXH Race to Dubai, hiện anh xếp hạng 43, 1 vị trí có thể đảm bảo cho Hansen trở thành 1 trong 50 cái tên được tham dự giải DP World Tour Championship 2020 diễn ra vào tháng 12 tới.

Những nhà vô địch Golf tuần qua - Ảnh 2.

Joachim B Hansen đã có 1 giải đấu thành công tại Johannesburg

Golfer người Hàn Quốc Kim Sei Young sau khi trở về nước nghỉ ngơi và tránh dịch và điều trị chấn thương đã quay trở lại với LPGA Tour 2020. Cô đã giành luôn chức vô địch giải golf Pelican Championship tổ chức tại Florida, Mỹ. Cùng với chiến thắng tại KPMG PGA Championship hồi tháng 10, con đường đến với quán quân vô địch toàn mùa giải đến gần hơn với Kim Sei Young và thêm cơ hội để tiếp tục cuộc đua giành vị trí số 1 thế giới với người đồng hương Ko Jin-young.

 

Kim Sei Young đoạt Pelican Women's Championship
Kim Sei Young đoạt Pelican Women's Championship. (Ảnh: Internet)

Kim Sei Young đang ở trạng thái tự tin nhất trên con đường chinh phục quán quân vô địch toàn mùa giải LPGA Tour 2020. Ít nhất theo đánh giá của truyền thông, Cô ấy sẽ khiến trở thành golfer được yêu thích khi mùa giải khép lại.

Ngọc Huyền