Những chiến dịch Sales và Marketing được vinh danh trong CSMO Innovation 2019
VSMCamp và CSMOSummit 2019, sự kiện hai trong một thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khép lại đầy thành công.
Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, sự kiện năm nay không chỉ quy tụ được nhiều diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn nổi tiếng tới tham gia, mà còn đem lại những bài học giá trị từ để cộng động sales và marketing áp dụng vào “thực chiến”, đóng góp cho sự thành công của các doanh nghiệp Việt.
Tại khuôn khổ sự kiện, lễ trao giải CSMO INNOVATION AWARD 2019 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại đại hội, tôn vinh các cá nhân, tổ chức và dự án sáng tạo, đem đến những đóng góp và ý tưởng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing, đồng thời là dịp để các đơn vị tham gia có thể tranh tài, cọ sát nhằm nâng cao nghiệp vụ, giúp các dự án có tiềm năng phát triển nhanh và mạnh hơn trong tương lai.
Dù là năm đầu tiên tổ chức, sự kiện vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Giải thưởng được hy vọng sẽ là nền tảng để các tài năng trẻ trong ngành có động lực để sáng tạo và đổi mới hơn nữa.
Trải qua quá trình tuyển chọn và chấm điểm kỹ lưỡng của ban giám khảo là các giám đốc sales và marketing đầu ngành đã chọn ra những dự án xuất sắc giành giải thưởng ở các hạng mục sau:
Hạng mục PRODUCT INNOVATION AWARD
1 giải vàng: Smart Loyalty JSC – Dự án: Hệ thống quản trị chương trình Smart Loyalty
1 giải bạc: Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Dự án: Nồi cơm điện tách đường
2 giải đồng: Hệ thống anh ngữ Ames – Dự án: Sản phẩm ứng dụng công nghệ A.I trong Giáo dục; Apex Multimedia – Dự án: Hương sắc Việt Nam
Hạng mục CUSTOMER EXPERIENCE AWARD
1 giải bạc: ADT Group – Dự án: Giải pháp quảng cáo và gia tăng trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng Viettel
Hạng mục CSR AWARD:
1 giải vàng: Davines Vietnam – Triển lãm Davines Art Serie – Be the change 4 giải bạc: Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam – Dự án: Dự án phim ngắn CJ; Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam – Dự án: Điện ảnh cho mọi người; Hệ thống anh ngữ Ames – Dự án: Chuỗi hoạt động CSR của Ames English; Apex Multimedia – dự án sách “Người Bình Thường Tử Tế”
Hạng mục COMMUNICATION CAMPAIGN AWARD
1 giải vàng: Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam – Dự án: Văn hóa 5568 – Từ trải nghiệm đến hành động
3 giải bạc: Công ty Cổ phần Thời trang KOWIL – Dự án: Con đường tôi; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Dự án: Nồi cơm điện tách đường; ADT Group – Dự án: Bảo tàng tương tác đầu tiên tại Việt Nam – Bảo tàng “Thế giới Cà phê Trung Nguyên”; Viettel Pay – Dự án: Friday là phải cháy!
Hạng mục SALES TOTAL SOLUTION AWARD
1 giải đồng: Công ty Cổ phần Sen Cộng – Dự án: Tôi yêu Hải Phòng
Hạng mục STUDENT AWARD
Huỳnh Võ Đăng Khoa – Dự án: Lego Coffee
PV
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Các công ty chứng khoán cần rà soát hệ thống giao dịch trước 15/4
- Samsung rút khỏi cuộc đàm phán với Apple về sản xuất màn hình iPhone SE 4
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?