Nhiều gương mặt cũ lọt top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

00:00 12/10/2020

Trong số 10 cái tên tiếp theo lọt top 60 Miss Universe Vietnam, có hai gương mặt quen thuộc từng dự thi nhan sắc và đạt thành tích cao.

Nhieu guong mat cu lot top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 hinh anh 1
 
 
 

Sau khi công bố 10 cái tên đầu bước vào top 60, ban tổ chức Miss Universe Vietnam tiếp tục hé lộ 10 gương mặt tiếp theo trong danh sách này. Trong ảnh là Lê Hoàng Phương - đại diện tỉnh Khánh Hòa - gây ấn tượng bởi làn da nâu và gương mặt sắc sảo. Thí sinh có sở thích tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô từng sợ độ cao nhưng sau đó đã khắc phục bằng cách tham gia trò chơi mạo hiểm.

Nhieu guong mat cu lot top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 hinh anh 2

Ở tuổi 19, Kiều Thị Thúy Hằng là nhân tố mới, hứa hẹn tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc bằng sự trẻ trung, tươi tắn. Cô hiện là sinh viên Đại học Thương Mại Hà Nội. Theo chia sẻ, 10X có sở thích tìm hiểu, tham gia các hoạt động vì cộng đồng và thường xuyên góp mặt trong phong trào xã hội ở trường. 

Nhieu guong mat cu lot top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 hinh anh 3

Vừa kết thúc Miss World Vietnam với thành tích top 15, Phạm Thị Anh Thư ngay lập tức ghi danh thi Miss Universe Vietnam để chinh phục đỉnh cao mới. Anh Thư 22 tuổi, cao 1,75 m và có đường cong chuẩn. Cô tâm sự những biến cố trong cuộc sống đã giúp bản thân trở nên mạnh mẽ hơn và có quyết tâm trở thành người phụ nữ thành đạt trong xã hội.

Nhieu guong mat cu lot top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 hinh anh 4

Nguyễn Trần Khánh Vân cũng là gương mặt cũ, từng được xướng tên là Người đẹp Áo dài, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trở lại cuộc đua lần này, cô gái mang số báo danh 202 được đánh giá tự tin, ngoại hình hoàn thiện hơn. Khánh Vân đặt quyết tâm sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. 

Nhieu guong mat cu lot top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 hinh anh 7

Cao Diệp Anh sinh ra ở Tuyên Quang, hiện sinh sống và học tập tại Hà Nội. Cô thường đọc sách hoặc đăng ký các khóa học tập để trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Diệp Anh muốn trở thành người có tầm ảnh hưởng, lan tỏa những giá trị tích cực tới xã hội.

Nhieu guong mat cu lot top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 hinh anh 8

Niềm tự hào của Bạc Liêu gọi tên Trần Thị My - cô sinh viên Cao đẳng Y tế từng đoạt nhiều danh hiệu sắc đẹp ở trường, cũng như tham gia một vài cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia. 

Nhieu guong mat cu lot top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 hinh anh 9

Cái tên tiếp theo là Đỗ Thị Minh Tâm đến từ Hà Nội. Vẻ ngoài của thí sinh này mang màu sắc khác biệt, được nhiều tài khoản mạng khen ngợi. Hiện, cô là sinh viên chuyên ngành Kế toán của trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp. Minh Tâm chia sẻ mẹ chính là nguồn động lực lớn giúp cô quyết định ghi danh tại cuộc thi.

Nhieu guong mat cu lot top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 hinh anh 10

Đúng như dự đoán của nhiều người, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ Cần Thơ giành một suất vào top 60. Cô được đánh giá cao khi chia sẻ bản thân đã bỏ ra 1,5 năm rèn luyện kỹ năng, tri thức và vốn tiếng Anh tại Singapore.

Quốc Minh