Nhan sắc Việt lọt top 9 cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2016

00:00 12/10/2020

Emily Hồng Nhung, đại diện Việt Nam​ đã xuất sắc lọt vào top 9 chung cuộc Hoa hậu Du lịch quốc tế 2016-Miss Tourism Metropolitan International 2016, vừa diễn ra tại Campuchia.

Người đẹp 24 tuổi đến từ TP Hồ Chí Minh xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên của các nước để lọt vào top 9 cô gái đẹp nhất, trong đó nhiều cái tên mạnh trong khu vực như Philippines, Thái Lan hay chủ nhà Campuchia. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tiến sâu trong cuộc thi này.
Chia sẻ về ba tuần tham gia cuộc thi, Emily Hồng Nhung cho biết, các thí sinh luôn trao đổi kinh nghiệm với nhau và cô rất hạnh phúc vì được mọi người yêu quý. Cô cũng cảm thấy may mắn khi người bạn cùng phòng Miss Serbia rất thân thiện và luôn nhiệt tình giúp đỡ…
"Hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Du Lịch quốc tế khiến mình học được nhiều điều và khám phá được nền văn hóa của người Khơ-me. Đó là những gì bản thân Hồng Nhung luôn muốn nỗ lực để hai tiếng Việt Nam được vang lên tại đấu trường nhan sắc, trí tuệ quốc tế," người đẹp chia sẻ.
Bằng kỹ năng và sự thông minh của một du học sinh Singapore, Emily Hồng Nhung đã chinh phục được các thành viên trong ban giám khảo để lọt vào top 9 cuộc thi. Trước đó, Hồng Nhung hoàn toàn là một thí sinh "tay ngang."
Cô không phải là người mẫu chuyên nghiệp hay được đào tạo bài bản để tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Chính sự thông minh, học hỏi và thích nghi nhanh chóng đã mang đến thành công cho cô tại cuộc thi này.
Miss Tourism Metropolitan Internationnal tổ chức lần đầu tiên vào tháng 12/2007, với mong muốn tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho phụ nữ và nâng cao các kỹ năng tự phát triển của họ. Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Campuchia 2016 và có sự tham gia của gần 50 đại diện các nước trên thế giới.
(Theo kinhtedothi.vn)