Người dùng 4G Viettel phát triển nhanh gấp 1,5 lần sau khai trương

00:00 12/10/2020

Tính đến hết 30/4/2017, tổng số người dùng 4G của Viettel đã đạt gần 3 triệu khách hàng. Nếu như trước khai trương, số người dùng 4G phát triển mới chỉ đạt 10.600/ngày thì sau khai trương, con số này đã tăng 50%, tức là đạt 15.900 mỗi ngày. Số khách hàng 4G phát triển mới tháng 4 lên gần 400.000 người.

 Các cộng tác viên bán hàng trực tiếp là lực lượng nòng cốt và quan trọng. Đối với họ, việc bán được 1 sim 4G Viettel là thành công đáng tự hào vì đã giúp khách hàng đó có cơ hội để tiếp xúc với tri thức.

Cùng với đó, lượng sim 4G được nâng cấp từ sim 2G/3G cũng tăng 43%. Tổng số sim 4G được nâng cấp trong tháng đạt gần 470 ngàn sim.Bên cạnh sự gia tăng về số lượng người dùng, các gói cước 4G mới ra cũng được khách hàng hào hứng đón nhận. Số lượng đăng ký dùng gói cước 4G tăng trung bình 133% so với trước khai trương (từ 8.000 lên 18.700 khách hàng đăng ký trung bình ngày), tập trung chủ yếu ở các gói: 4G70, gói 4G125, gói 4G40. Nhờ vậy, lưu lượng data bình quân ngày trên hạ tầng 4G sau ngày 18/4 cũng tăng 47% so với bình quân lưu lượng data ngày chạy trên hạ tầng 4G trước đó.Như vậy, tính đến hết 30/4, lũy kế tổng số người dùng 4G của Viettel đã đạt gần 3 triệu. Đồng thời, để giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn lưu lượng 4G đang sử dụng, dự kiến, Viettel sẽ tiến hành gửi tin nhắn cảnh báo cho khách hàng khi lưu lượng sắp hết.Với hạ tầng gần 36.000 trạm phát sóng và những đổi thay chuyên nghiệp từ chất lượng mạng cho tới cách thức chăm sóc khách hàng (giải đáp khách hàng qua video call, nhắn tin với tổng đài viên,…), trong thời gian tới con số khách hàng 4G Viettel được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng cao.

theo kinhtedothi