Người đẹp Hà Nội tiếp tục lên ngôi tại “Hoa khôi Áo dài 2016”

00:00 12/10/2020

Hai người đẹp đến từ Hà Nội là Quỳnh Nga và Anh Thư tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trong khi Quỳnh Nga giữ vững vị trí thí sinh được yêu thích nhất, còn Anh Thư giành danh hiệu “Miss Social Media”. Với mong muốn tăng tính tương tác giữa các thí sinh và khán giả yêu mến chương trình, bên cạnh việc dành những lời nhận xét và góp ý dành cho các thí sinh, trong tuần vừa qua trên fanpage của chương trình “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016”, bộ ảnh bikini của top 16 đã nhận được rất nhiều lượt like cũng như comment của khán giả.
Anh Thư
Anh Thư - Thí sinh đến từ Hà Nội nhận được giải "Miss Social Media" trong liveshow 5.
Theo đó, ban tổ chức chương trình đã tổng hợp kết quả và thí sinh nhận được nhiều lượt like nhất với 10,700 likes chính là Anh Thư - Thí sinh đến từ Hà Nội. Như vậy, Anh Thư đã giành được danh hiệu “Miss Social media” của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong tuần qua. Trong khi đó, Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững ngôi vị “Thí sinh được yêu thích nhất” với số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất từ khán giả thông qua tổng đài 6370.
Nhưng siêu mẫu Hà Anh lại quyết định trừ vương miện của Anh Thư bởi cô gái này chưa thật sự chú tâm trong tiết học của nữ giám khảo.
Nhưng siêu mẫu Hà Anh lại quyết định trừ vương miện của Anh Thư bởi cô gái này chưa thật sự chú tâm trong tiết học của nữ giám khảo.
Trải qua một tháng học tập và khổ luyện trong “Lâu đài sắc đẹp”, 16 cô gái đã từng bước cho thấy sự trưởng thành, ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn trên hành trình chinh phục ngôi vị “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016” Bước vào Liveshow 5 - Đêm trình diễn và công bố kết quả với chủ đề “Hiểu biết văn hoá truyền thống và Hội nhập”, không còn sự bỡ ngỡ và lúng túng trên sân khấu, các thí sinh đã khiến “bộ ba quyền lực” - Giám đốc sáng tạo Henri Hubert, Cố vấn chuyên môn - Siêu mẫu Hà Anh và Giám khảo khách mời - Nhà thiết kế Sỹ Hoàng vô cùng bất ngờ bởi sự trưởng thành và tự tin của mình.
Quỳnh Nga cũng đến từ Hà Nội đang dẫn đầu về lượng bình chọn qua tin nhắn của khán giả.
Trong đó, Quỳnh Châu và Yến Nhi là hai ứng viên có mặt trong nhóm xuất sắc nhất. Dù thể hiện sự tiến bộ đáng ghi nhận, thế nhưng Thu Quyên và Ngô Thanh Vy vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo và rơi vào nhóm nguy hiểm. Với phần trả lời ứng xử nhạt nhoà, cô gái đến từ Buôn Mê Thuột - Thu Quyên phải nói lời chia tay với Lâu đài sắc đẹp.
Quỳnh Châu được đánh giá xuất sắc nhất tuần.
Quỳnh Châu được đánh giá xuất sắc nhất tuần.
Bước vào “Lâu đài sắc đẹp” cũng là thời khắc mà các thí sinh phải rời xa gia đình để tập trung cho việc học tập và rèn luyện bản thân trở thành "Hoa khôi Áo dài Việt Nam". Đối với các cô gái chưa từng xa gia đình thì đây quả thực là một khoảng thời gian khá khó khăn, nhưng đây cũng chính là cơ hội để các thí sinh học cách sống độc lập và trưởng thành hơn.
Nhưng siêu mẫu Hà Anh lại quyết định trừ vương miện của Anh Thư bởi cô gái này chưa thật sự chú tâm trong tiết học của nữ giám khảo.
Liveshow thứ 5 cũng là thời gian đánh dấu khoảng thời gian 1 tháng các thí sinh sống xa gia đình. Chính vì vậy, khi bất ngờ nhận được món quà từ Ban tổ chức là hội ngộ người thân ngay tại chương trình đã khiến cho 2 cô gái Anh Thư và Ngọc Huyền, cũng là 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình, phải bật khóc vì xúc động. Chính những lời chia sẻ đầy yêu thương và lời động viên từ bà Nguyễn Thị Yến (mẹ của thí sinh Anh Thư) và bà Ngọc Ánh (mẹ của thí sinh Ngọc Huyền) đã tiếp thêm sức mạnh và trở thành động lực để các thí sinh thêm vững bước trên chặng đường phía trước.
Hai thí sinh vào top nguy hiểm phải trả lời ứng xử.
Hai thí sinh vào top nguy hiểm phải trả lời ứng xử.
Sau hai phần trình diễn ấn tượng trong Liveshow 5, với phần xử lý tình huống và thể hiện chưa tốt, Ngô Thanh Vy là thí sinh nhận điểm trừ từ giám khảo Henri Hubert và Sỹ Hoàng, còn siêu mẫu Hà Anh lại quyết định trừ vương miện của Anh Thư bởi cô gái này chưa thật sự chú tâm trong tiết học của nữ giám khảo. Ngô Thanh Vy và Thu Quyên lại rơi vào nhóm nguy hiểm để bước tiếp vào phần thi ứng xử.
Các thí sinh trong trang phục áo dài của NTK Sỹ Hoàng.
Các thí sinh trong trang phục áo dài của NTK Sỹ Hoàng.
Với cùng một câu hỏi “Nếu được lựa chọn, bạn sẽ chọn thứ gì của Việt Nam để giới thiệu ra thế giới?”, Ngô Thanh Vy và Thu Quyên sẽ có 60 giây để “tự cứu” bản thân và giành quyền bước tiếp.
Quỳnh Châu và Yến Nhi là hai ứng viên có mặt trong nhóm xuất sắc nhất
Để trả lời câu hỏi này, Thu Quyên cho biết: “Nếu được lựa chọn một điều gì đó để đưa ra nước ngoài, em xin chọn làn điệu dân ca truyền thống của Việt Nam vì đối với em, nền âm nhạc Việt Nam rất mãnh liệt trong em.
Thu Quyên buộc phải dừng chân tại cuộc thi sau hai tuần liên tiếp vào vòng nguy hiểm.
Khi nhắc đến Việt Nam, ai cũng nghĩ đến áo dài, ẩm thực, du lịch nhưng với nhiều bạn bè trên thế giới không biết đến nền âm nhạc Việt Nam. Chính vì vậy, em sẽ mang làn điệu dân ca để giới thiệu đến họ”.
Ngô Thanh Vy tự tin trả lời ứng xử nên được ban giám khảo lựa chọn ở lại cuộc thi.
Ngô Thanh Vy tự tin trả lời ứng xử nên được ban giám khảo lựa chọn ở lại cuộc thi.
Trái ngược với sự ấp úng và mất bình tĩnh của Thu Quyên, Ngô Thanh Vy tự tin: “Ai ra xứ Huế mộng mơ, đem về chiếc nón bài thơ làm quà. Thứ mà em chọn ở Việt Nam để mang giới thiệu đến bạn bè thế giới chính là chiếc nón lá, bởi Việt Nam có nền văn minh lúa nước từ lâu đời. Và chiếc nón lá Việt Nam gắn liền với người nông dân khi họ gặt lúa.
Chiếc nón lá cũng gắn liền với những cô nữ sinh trong tà áo dài thướt tha. Nếu áo dài là một bộ quốc phục của Việt Nam thì chiếc nón lá có thể xem là một biểu tượng của người con gái Việt Nam. Em rất tự hào khi người Việt Nam từ những nguyên liệu thô sơ có thể làm ra được một chiếc nón kì diệu đến như vậy. Sau này nếu có dịp ra nước ngoài thì chắc chắn em sẽ mang theo những chiếc nón lá để tặng cho bạn bè quốc tế.” Với phần trả lời tự tin và khá thuyết phục, ban giám khảo đã quyết định giữ lại Ngô Thanh Vy.
(theo ktdt.vn)