Myle Cosmetic tổ chức gala hoàng tráng kỷ niệm 2 năm thành lập
Vừa qua, Công ty Myle Cosmetic đã tổ chức gala kỷ niệm 2 năm thành lập tại Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của tập thể lãnh đạo, nhân viên, hệ thống nhà phân phối, chi nhánh, đại lý cùng nhiều khách mời.
Chương trình gala 2 năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hình thành và phát triển. Thương hiệu từng bước chuyển mình với những nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm và tạo niềm tin trong khách hàng. Đây cũng là dịp ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thành viên trong hệ thống Myle Cosmetic cùng xây dựng nên thành công của thương hiệu.
Tham dự sự kiện có bà Lê Thị Diễm My – CEO Myle Cosmetic và Ban Giám đốc Công ty cùng hơn 100 nhà phân phối, chi nhánh, đại lý xuất sắc của Myle Cosmetic trong toàn quốc.
Buổi lễ quy tụ nhiều nhà phân phối, chi nhánh, đại lý xuất sắc
Qua 2 năm hình thành và phát triển, Myle Cosmetic đã khẳng định tên tuổi của mình trong ngành kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Với sự tin tưởng, đồng hành của các đối tác và người tiêu dùng, Myle Cosmetic đã đạt được nhiều kết quả khả quan, tích cực.
Có thể nói, những chính sách của Ban Giám đốc và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống phân phối đã góp phần tăng doanh số đáng kể cho công ty. Chính sự gắn kết của tập thể đã đưa Myle Cosmetic trở thành một trong những thương hiệu mạnh, có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh mỹ phẩm, với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc đến Nam.
Đem đến vẻ đẹp cho chị em phụ nữ là sứ mệnh của Myle
Công ty Myle Cosmetic được thành lập vào năm 2016 với thương hiệu là Myle Cosmetic. Sau 2 năm phát triển, Myle Cosmetic đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Hai năm không phải là thời gian quá dài để phát triển một doanh nghiệp nhưng cũng không quá ngắn để xây dựng uy tín công ty cùng lòng tin của khách hàng và các đại lý, nhà phân phối.
Trong 2 năm qua, nữ doanh nhân Lê Thị Diễm My với những nhận định đúng đắn, cùng kế hoạch phát triển thương hiệu ưu tiên chất lượng và nguồn gốc sản phẩm đã đưa Myle Cosmetic từ một công ty non trẻ trở thành một trong những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm Việt Nam.
CEO Lê Thị Diễm My cùng các thành viên của Myle trên toàn quốc
Cùng với sự phát triển đi lên về sản phẩm, Myle Cosmetic cũng tập trung phát triển hệ thống các đại lý và nhà phân phối trên phạm vi cả nước. Với phạm vi phân phối đó, Myle Cosmetic tự hào khi đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm độc quyền, ngày càng trở nên quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng.
Tại buổi lễ, thay mặt cho toàn thể công ty, bà Lê Thị Diễm My chia sẻ: “2 năm một chặng đường, hệ thống Myle Cosmetic đã luôn sát cánh và cùng công ty vượt qua những lúc khó khăn nhất. Gala kỷ niệm này vừa là một buổi tiệc hội ngộ vừa là khoảng thời gian quý báu để gia đình Myle Cosmetic cùng nhau nhìn lại chặng đường đã đi qua. Không chỉ để giao lưu mà còn tri ân, tôn vinh những người đã cùng Diễm My chèo lái con thuyền. Bà Diễm My đã cảm ơn tập thể đội ngũ nhân viên và những đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng Myle Cosmetic. Chính những điều này đã góp phần làm nên thành công hôm nay của công ty”.
Lê Thị Diễm My - CEO Myle cosmetic
Sau 2 năm, vượt qua bao khó khăn vất vả với niềm tin và sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, Lê Thị Diễm My - CEO Myle Cosmetic đã từng bước tạo được niềm tin và khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình trên thị trường. Từ hai bàn tay trắng, vượt qua bao rào cản chị đã xây dựng nên đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp luôn có phương châm: Đối với hệ thống - “Muốn Thành công - hãy biết mình là ai - mình ở đâu. Nỗ lực cả đời không bằng một lựa chọn đúng”; Còn đối với khách hàng – “sản phẩm đó phải được làm ra từ cái tâm của mình”.
Theo chia sẻ của ban giám đốc công ty, phương hướng hoạt động của Myle Cosmetic trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, duy trì chất lượng sản phẩm hiện có và phát triển thêm các sản phẩm mới có chất lượng tốt, nâng cao khả năng cạnh tranh và khẳng định vị thế của Myle Cosmetic trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Một bước ngoặt đánh dấu sự thành công cũng như sự tận tâm với khách hàng của Myle Cosmetic, ngày 13/9/2018 vừa qua, Myle đã chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc da tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là dịp để Myle Cosmetic thể hiện sự quan tâm, và sự chăm sóc chu đáo của một thương hiệu mỹ phẩm đối với khách hàng và là người bạn đồng hành “tri kỷ” của khách hàng.
Ngày 13/09/2018 vừa qua, Myle đã chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc da tại Trung tâm thành phố Đà Nẵng
Thanh Nguyễn
- Hãng xe điện Trung Quốc BYD ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt bậc
- Doanh nghiệp xuất khẩu tôm đối mặt nguy cơ bị đánh thuế chống trợ cấp (CVD) tại Mỹ
- Đài Loan tìm kiếm nhân tài từ các quốc gia Đông Nam Á để phục vụ ngành chip
- Quan ngại tình hình nhiều khó khăn, Sonadezi đặt mục tiêu thận trọng năm 2024
- Những yếu tố đáng chú ý của thị trường nhà đất các huyện vùng ven Hà Nội
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?