Manulife Việt Nam đặt khách hàng làm trọng tâm

00:00 12/10/2020

Manulife Việt Nam vừa công bố sứ mệnh mới và tham vọng lớn, thể hiện cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và đóng góp vào sự chuyển đổi và phát triển của ngành Bảo hiểm Nhân thọ.

Để thực hiện sứ mệnh, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng các nền tảng trong gần 2 năm qua, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, Manulife Việt Nam đã tiên phong áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) và lập ra một đội ngũ chuyên trách trải nghiệm khách hàng, sẵn sàng ngồi cùng khách hàng để lắng nghe những phản hồi và thấu hiểu các khó khăn mà khách hàng gặp phải. Từ đó, công ty vận hành theo lăng kính của khách hàng, đồng thời đơn giản hóa các thủ tục, quy trình, và phát triển các công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản và tiện lợi.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam

Ngoài ra, Manulife Việt Nam không ngừng đầu tư vào đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên và đội ngũ phân phối vì con người là yếu tố quyết định để công ty có thể hoàn thành sứ mệnh mới.

“Chúng tôi xác định, để Manulife tiếp tục thành công tại Việt Nam như 20 năm qua, chúng tôi cần phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm. Chỉ khi thực sự đặt khách hàng làm trọng tâm thì chúng ta mới có thể thành công vì khách hàng là người quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

MH