LOTTE Mart Việt Nam Shopping: Khai trương Siêu thị thứ 12 tại Việt Nam
Công ty TNHH LOTTE Mart Việt Nam Shopping công bố kế hoạch khai trương Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gò Vấp vào ngày 28/4/2016 tới. Đây thực sự là điểm đến quy mô, nhiều tiện ích cho khách hàng tại khu vực.
Sự ra đời của LOTTE Mart Gò Vấp đánh dấu chặng đường 8 năm hoạt động của LOTTE Mart tại thị trường Việt Nam. Trung tâm thương mại mới khai trương là trung tâm thứ 12 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, nâng tổng số vốn đầu tư của LOTTE Mart Việt Nam lên đến 600 triệu USD cho đến thời điểm này. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam của tập đoàn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.
LOTTE Mart Gò Vấp nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp) với diện tích 26.651 m2 tương đương 2,7 ha. Theo mô hình chung của toàn hệ thống, LOTTE Mart Gò Vấp là trung tâm thương mại tích hợp gồm: Siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực. Ngoài ra, tại tầng 2 siêu thị, LOTTE Mart lắp đặt một số khu vực đặc biệt nhằm mang lại nhiều trải nghiệm tương tác đặc sắc cho khách hàng như:
+ Hair-loss: Chăm sóc các vấn đề về tóc
+ Home Café: Các sản phẩm và máy pha cà phê
+ Greener Garden: Hoa và các dụng cụ làm vườn
+ Toy Lands: Khu vực về các chủng loại đồ chơi
+ Candy World: Sản phẩm về kẹo cho trẻ em
+ Motor Park: Các sản phẩm, phụ tùng xe máy
+ Animal Friends: Khu vực dành cho thú nuôi
+ Wine Gallery: Rượu các loại
+ International zone: Hàng hóa nhập khẩu từ các nước
Trong thời gian khai trương, LOTTE Mart Gò Vấp sẽ thực hiện khuyến mãi trên hàng ngàn sản phẩm, đặc biệt đây là lần đầu tiên triển khai một số sản phẩm nhãn hàng riêng của LOTTE Mart đó là L-Choice và L-Save. Điểm khác biệt của các sản phẩm này là chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý so với sản phẩm cùng loại, thêm nữa về mặt thiết kế sẽ được đảm nhiệm bởi các chuyên gia về nhãn hàng đến từ Hàn Quốc.
Ông Hong Won Sik – Tổng giám đốc công ty LOTTE Vietnam Shopping cho biết: “Trung tâm thương mại siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp là dự án chiến lược trong năm 2016 của LOTTE Mart Việt Nam, là “bước đi” tiếp theo để chinh phục mục tiêu xây dựng 60 trung tâm thương mại siêu thị đến năm 2020”.
Về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, ông Hong Won Sik cũng thay mặt LOTTE Mart Việt Nam khẳng định cam kết: “Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng với giá bán hợp lý. Tất cả thực phẩm được nhập vào LOTTE Mart đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thu mua đến khâu nhận hàng, trưng bày và lưu kho. Bất cứ nhà cung cấp nào giao hàng không đảm bảo theo những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩ theo quy định của Nhà nước đều sẽ bị LOTTE Mart từ chối nhận hàng”.
Ngoài ra, đại diện LOTTE Mart Việt Nam cũng công bố Chương trình Hội chợ hàng Việt Nam nhằm hỗ trợ xuất khẩu sang LOTTE Mart Hàn Quốc và chuỗi hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm cộng đồng và tâm huyết hướng về xã hội của của LOTTE Mart, nổi bật trong thời gian qua là sự kiện chuyến tham quan Dream Tour dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm Bảo trợ trẻ em Quận Gò Vấp.
Được biết, Công ty TNHH TTTM LOTTE VIETNAM SHOPPING trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc. Hiện nay, Trung tâm thương mại LOTTE Mart đã có mặt tại 4 quốc gia của châu Á gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonexia và Việt Nam, với 285 trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Bài và ảnh: Anh Đức (Văn phòng Đại diện phía Nam)
- Đặc điểm tạo nên thành công của VinFast
- Saigontourist Group và tỉnh Bến Tre ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
- Lo ngại về vấn đề tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1A khi cấm xe vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn
- Chủ động phòng, chống cháy rừng và đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm tại Thừa Thiên Huế
- Hoàn thiện chính sách thuế giá trị gia tăng - thúc đẩy 3 động lực góp phần tăng trưởng kinh tế
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn