Logo 18 thương hiệu nổi tiếng thế giới đã thay đổi như thế nào qua thời gian
Loạt ảnh điểm lại ngày ấy và bây giờ dưới đây sẽ cho chúng ta cái nhìn cụ thể hơn về sự phát triển và thay đổi của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, Coca Cola hay Instagram...
1. Trước khi là một quả táo bóng bẩy với tỉ lệ vàng cực chuẩn, người mẫu đại diện đầu tiên của Apple chính là nhà khoa học vĩ đại Newton và cây táo.
2. Cụ tổ của loài cáo lửa làm mưa, làm gió trên Internet hóa ra lại là phượng hoàng lửa.
3. Có vẻ như ứng dụng nhắn tin nổi tiếng Snapchat cho rằng, con ma quay lưng lại sẽ đáng sợ hơn chăng?
4. Nàng tiên cá bán cà phê dạo nổi nổi tiếng Starbucks đã quyết định dùng ảnh thẻ thay cho ảnh toàn thân.
5. Cụ ông Kentucky ngày càng trẻ ra, đồng thời đầu cụ cũng không còn trông giống chiếc đùi gà thuở nào.
6. Diện mạo mới của LEGO đem đến cảm giác gần gũi với trẻ em hơn logo kiểu cũ, vvốn mang phong cách hao hao logo của phim "Chúa tể những chiếc nhẫn".
7. Discovery Chanel khẳng định hình dáng chuẩn mực của Trái Đất là hình cầu chứ không phải mặt phẳng.
8. Playboy thời nay đi theo một phong cách quý ông chuẩn mực - không rượu chè, trác táng và bảnh bao hơn hẳn so với phiên bản cũ.
9. Mc Donald's quan tâm tới cảm nhận của người tiêu dùng nhiều hơn với dòng slogan kinh điển đã được sử dụng từ nhiều năm nay: "I'm lovin' it" (Tạm dịch: Tôi yêu món ăn này).
10. Thương hiệu máy ảnh và phụ kiện nổi tiếng Canon đã từng có thời gian... theo đạo, thậm chí còn lấy luôn pháp danh là Kwanon.
11. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy hình ảnh tổ chim luôn xuất hiện trong các thời kỳ logo của Nestle cho dù, logo ngày nay đã đơn giản đi rất nhiều.
12. Thương hiệu nước giải khát đình đám này lại có khởi đầu khá đơn sơ trước khi chuyển sang logo tối giản nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ với hàng tỷ người tiêu dùng.
13. Thời kỳ đầu, Pepsi cũng rất cầu kỳ, thậm chí là đến mức rối rắm. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, dù không còn một chữ cái nào, Pepsi vẫn khẳng định vị thế của mình.
14. Ford cũng đi theo xu hướng tiết kiệm chữ hơn so với đời ông cha.
15. adidas thời nay cũng chẳng cần phải đưa hình ảnh chiếc giày lên logo của mình nữa, thứ tượng trưng cho họ chính là 3 sọc đen đã quá chất rồi.
16. Burger King ngày xưa thực sự từng được "cai quản" bởi một vị vua. Bây giờ, vị vua đã biến mất cùng ly nước, chỉ còn lại chiếc bánh hamburger mà thôi.
17. Logo mới của thương hiệu bánh snack khoai tây Lay's khiến người tiêu dùng ứa nước miếng khi nghĩ về miếng khoai vàng giòn rụm, hấp dẫn hơn hẳn chiếc biển báo chỉ đường cũ kỹ.
18. Sự thay đổi gây bức xúc nhất thời gian gần đây. Dù nhiều người xin hãy trả lại Instagram của ngày hôm qua, nhưng vẫn phải công nhận logo mới trông khá bắt mắt.
- Các thương hiệu ô tô hạng sang đang tiến vào thế giới xe điện như thế nào?
- Google thực hiện giảm chi phí bằng động thái sa thải nhân sự
- Chủ tịch UBND tỉnh Long An: “Long An sẽ tạo môi trường đầu tư thật sự thông thoáng, bình đẳng, minh bạch, an toàn”
- Những xu hướng mua sắm của người Việt trong tương lai
- Chính sách an sinh xã hội: Những thay đổi quan trọng từ Nghị quyết 104/2023/QH15
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn