“Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”: định vị thương hiệu mới của Prudential
“Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential châu Á khởi xướng vào đầu tháng 1/2019 và bắt đầu ở Hồng Kông.
Tại Việt Nam, Prudential đã chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động” nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống Hành Động. Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần Hành Động. Hành Động để theo đuổi đam mê. Hành Động để cải tiến cuộc sống. Hành Động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.
Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng từ 11/03 và kéo dài đến hết tháng 06/2019.
Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Khẩu hiệu mới của chúng tôi: Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động, thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số.”
H. Minh
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn