KUÀDOBOX – trải nghiệm cảm xúc khi nhận và tặng quà độc đáo

06/01/2016 4:37 am 0 bình luận
 

(DNHN). Một món quà mà người nhận có quyền lựa chọn địa chỉ phù hợp với phong cách và sở thích… là nét thu hút từ loại hình dịch vụ quà tặng trải nghiệm của Kuàdobox. Hiện có các hộp quà ở lĩnh vực ẩm thực và làm đẹp, tới đâyKuàdobox sẽ ra mắt nhiều hộp quà ở các lĩnh vực và hướng tới một website cung cấp thông tin chi tiết, đầy đủ của tất cả các loại hình dịch vụ giải trí, du lịch, trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn và đầy khám phá trên cả nước. Cô gái còn rất trẻ 27 tuổi – Hà Ngọc Huyền sau mấy năm du học ở Thụy Điển và Hà Lan đã mang mô hình này ở nước ngoài về ứng dụng ở Việt Nam từ tháng 8/2014.

ba-chu-8x-khoi-nghiep-bang-dich-vu-qua-tang-trai-nghiem

 

 Doanh  nhan Hà Ngọc Huyền- Người sáng lập- Giám đốc điều hành KUÀDOBOX:

Cô gái trẻ mang đến giải pháp cho người tìm kiếm quà tặng

  Huyền chọn kinh doanh mô hình sản phẩm Quà tặng trải nghiệm, loại hình quà tặng phức tạp hơn một món quà bình thường. Những ưu điểm nào từ quà tặng trải nghiệm khiến bạn nghĩ khách hàng sẽ chọn hình thức này?            

Doanh nhân Hà Ngọc Huyền: Tôi thấy xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất của người Việt được cải thiện, kéo theo nhu cầu tinh thần, thể hiện tình cảm, trao tặng quà nhau trong những dịp lễ, một cơ hội nào đó ngày càng nhiều hơn. Và nghệ thuật tặng quà đòi hỏi phải phù hợp với hoàn cảnh, phải thấu hiểu tâm tư sở thích của đối tượng, mà với dòng chảy tất bật của công việc và cuộc sống, việc tìm kiếm quà tặng sao cho thật ý nghĩa, sẽ buộc người tìm kiếm phải mất rất nhiều công sức, thời gian… mà kết quả thì không thể nắm chắc. Vì thế, tôi quyết định mang hình thức quà tặng trải nghiệm dịch vụ này về Việt Nam, với mong muốn không chỉ làm phong phú thêm thị trường quà tặng trải nghiệm, mà còn mang về đúng ý nghĩa nguyên sơ của một món quà. Đó là cung bậc cảm xúc hồi hộp trong quà có quà, háo hức nhận quà rồi lại được chọn quà, chọn quà rồi lại có cơ hội khám phá, tìm hiểu những điều tuyệt vời xung quanh họ.

Hình thức quà tặng này đã phổ biến và rất phát triển tại nhiều nước trên thế giới. Theo tôi, người Việt đã sẵn sàng để trải nghiệm và đón nhận hình thức này, rất nhiều người đã ý thức chăm lo đến đời sống tinh thần, và khám phá thế giới xung quanh, chia sẻ cơ hội và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn…

“Trải nghiệm cảm xúc khi tặng và nhận quà độc đáo”là cách khá mới mẻ mà bạn và Kuàdobox đang hướng khách hàng của mình tới?

Doanh nhân Hà Ngọc Huyền: Tất cả những sự chuẩn bị, từ hình thức đẹp, ấn tượng, chất lượng  đến sự đa dạng trong lựa chọn món quà của khách hàng nhằm tạo ra những món quà chứa đựng nhiều niềm vui, cảm xúc và sự hài lòng… khiến chúng tôi rất hào hứng với mô hình kinh doanh này. Kuàdobox muốn đem đến một giải pháp cho người tìm kiếm quà tặng, giúp người tìm kiếm quà tặng có một món quà ý nghĩa, tặng được cho những người thân yêu của họ một món quà với cơ hội được lựa chọn niềm vui. Khi đó, người nhận quà Kuàdobox được quyền lựa chọn, tận hưởng và có những khoảnh khắc đáng nhớ được trải nghiệm từ món quà của họ.

Quà tặng trải nghiệm: Khách hàng được chọn nơi phù hợp nhất

 Vậy với 2 hộp quà đầu tiên: ẩm thực và làm đẹp từ Kuàdobox có gì khác biệt so với các sản phẩm quà tặng thông thường?

Doanh nhân Hà Ngọc Huyền: Sản phẩm quà tặng Kuàdobox giúp cho người tìm kiếm quà tặng trao cơ hội tận hưởng cuộc sống cho người thân yêu thông qua những bữa ăn lãng mạn, món ăn ngon miệng hay cơ hội chăm sóc bản thân thông qua các liệu trình chăm sóc cơ thể, làm đẹp – những liệu pháp tinh thần, khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống mà món quà chúng tôi mang tới không phải chiếc túi xách, điện thoại hay quà tặng vật chất nào cũng đem lại được.

Hơn nữa, món quà trải nghiệm còn cho người nhận biết chính xác dịch vụ họ được sử dụng khi đến cùng phiếu quà mà không cần phải lo lắng phải thanh toán thêm bất kỳ phụ phí gì. Ngoài ra, họ còn có rất nhiều ưu đãi kèm theo đến từ các đối tác của Kuàdobox để trải nghiệm và khám phá cho các lần tiếp theo.

Chính vì thế, với hộp quà ở gói ẩm thực và làm đẹp, Kuàdobox được lựa chọn ở 28 địa điểm. Thời gian tới chị có định tăng lên, hoặc tăng lên nhiều lần để khách hàng có thể có sự lựa chọn rộng lớn hơn không…?

ba-chu-8x-khoi-nghiep-bang-dich-vu-qua-tang-trai-nghiem-1

 

Doanh nhân Hà Ngọc Huyền: Kuàdobox dự định sẽ có mặt tại tất cả tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước, và sẽ tăng thêm nhiều đối tác chất lượng cao, để người mua cũng như người sử dụng có nhiều cơ hội chọn lựa và trải nghiệm các dịch vụ sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Khái niệm quà tặng trải nghiệm rất mới, dù thành công ở nhiều nước, song chọn cách kinh doanh này, nhất là áp dụng vào môi trường dịch vụ của Việt Nam chưa phải hoàn hảo, chị và đồng nghiệp sẽ phải có những cách làm nào để dịch vụ mình cung cấp thực sự thu hút cũng như khiến khách hàng hài lòng?

Doanh nhân Hà Ngọc Huyền: Để thu hút cũng như làm khách hàng hài lòng, dù là dịch vụ mới hay cũ đều không thể thiếu tiêu chí chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Kuàdobox đã, đang và sẽ đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với tiêu chí mang lại nhiều sự lựa chọn và các lựa chọn đều có chất lượng cao. Các đối tác tham gia hợp tác cùng chúng tôi trong các sản phẩm hộp quà đều là các đối tác có tên tuổi và có chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt trên thị trường nhằm mang lại niềm tin, sự hài lòng đến với người chọn và sử dụng sản phẩm quà tặng trải nghiệm của Kuàdobox.

Kuàdobox sẽ là kênh chuyên sâu về dịch vụ giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng, ăn uống, làm đẹp…

 Huyền và Kuàdobox đang tham vọng tạo dựng một trang web riêng chuyên cung cấp hay chứa đựng các dịch vụ thú vị về giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sắc đẹp, cơ thể… trên toàn quốc. Nghĩa là, khi đến với Kuàdobox, khách hàng tìm thấy rất nhiều những lựa chọn hấp dẫn và mình có thể sử dụng, hoặc làm quà tặng?

 Doanh nhân Hà Ngọc Huyền: Chúng tôi đang đi theo hướng đó và rất hào hứng, quyết tâm mang đến nhiều những món quà trải nghiệm thực sự tạo nên cảm xúc, niềm vui cho người được tặng và nhận. Hy vọng chúng tôi mang tới dấu ấn: Đến với Kuàdobox, một kênh thông tin và dịch vụ đầy đủ về các quà tặng trải nghiệm trọng các lĩnh vực: giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sắc đẹp, cơ thể. Bởi chúng tôi nhận thấy cuộc sống vật chất ngày càng nâng cao, người Việt chú trọng hơn vào đời sống văn hoá tinh thần. Và không chỉ lớp trẻ, những người năng động, ham thích khám phá thế giới xung quanh, tận hưởng cuộc sống hiện đại mà rất nhiều lứa tuổi đều đã quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động vui chơi, thể thao văn hoá xung quanh họ.

Cái khó là các dịch vụ giải trí, du lịch Việt Nam chưa thật nhiều và cũng không dễ có lịch dài hơi, trong khi Kuàdobox bán sẵn những loại hình dịch vụ, khách hàng có thể có nhiều lựa chọn cho một sản phẩm… Đồng thời, cái khó ở Kuàdobox là tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ khắp cả nước, nhiều sản phẩm giá tương đương để khách hàng lựa chọn?

Doanh nhân Hà Ngọc Huyền: Rõ ràng có rất nhiều cái khó song Kuàdobox đã, đang và sẽ nỗ lực để tập hợp được nhiều món quà, nhiều lựa chọn cho khách hàng. Với chúng tôi, việc khó khăn của Kuàdobox hiện tại là nhanh chóng liên kết thêm được nhiều các đối tác chất lượng cao tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Để chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, cũng như nhiều lựa chọn nhất cho người mua và cả những người được nhận món quà Kuàdobox từ người họ yêu thương, trên khắp cả nước.

(nguồn: DNHN số tháng 12/2015)

print

 

Back To Top