Kiwi Oscar phủ sóng 39 quốc gia trên thế giới

00:00 12/10/2020

Đại diện Tổng Lãnh sự Pháp tại Việt Nam, ông Vincent Roreani đã chia sẻ về sản phẩm Kiwi Oscar nổi tiếng trên toàn thế giới bởi chất lượng, khả năng truy tìm nguồn gốc, đã trở thành nguồn sản xuất chính của nông nghiệp ở vùng Tây Nam nước Pháp.

Đại diện Tổng Lãnh sự Pháp tại Việt Nam, ông Vincent Roreani chia sẻ về Kiwi Oscar® - một sản phẩm nông nghiệp của vùng Tây Nam nước Pháp.

Quy trình sản xuất Kiwi Oscar khá nghiêm ngặt với tiêu chuẩn kỹ thuật được áp dụng theo quy trình khép kín từ tỉa, cắt, thu hoạch cho đến khi giao trái cây.

Các trạm trái cây được tổ chức và tối ưu hóa theo một quy trình tiêu chuẩn: Lưu trữ với phòng lạnh được trang bị 90% với hệ thống nước glycated, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và chất làm lạnh; Trái cây chín được theo dõi riêng theo từng lô để tối ưu hóa mức độ trưởng thành và chất lượng; Chọn lọc, phân loại và kiểm tra bằng tay; Đóng gói và vận chuyển bằng thuyền hoặc xe tải tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng...

Để nổi bật trên thị trường và các kệ hàng tạp hóa, năm 2015, Oscar đã tạo ra một bản sắc mới, một diện mạo mới. Logo và bao bì của Oscar® đã được hiện đại hóa song song với khẩu hiệu thương hiệu mới: “Be Kiwi, be Happy”. Kiwi Oscar® mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người. Tại Pháp, các kênh tiếp thị bao gồm các nhà bán buôn và siêu thị chiếm lần lượt 20% và 80% sản lượng tiêu thụ.

Hiện sản phẩm Kiwi Oscar đã được bán ở 39 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Năm 2018, Công ty Primland đã bán ra 16.000 tấn trái cây, trong đó hơn 50% doanh thu là xuất khẩu. Trái Kiwi có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm 2016 và sản lượng đang tăng trưởng nhanh qua mỗi năm.

H. Minh