Không khí sôi động và rực rỡ sắc màu trong đêm Bán kết “Tìm kiếm tài năng nhí 2018”

00:00 12/10/2020

Tối 10/7/2018 vòng thi Bán kết “Tìm kiếm tài năng nhí 2018” đã diễn ra với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, khiến khán giả tại sân khấu Trống Đồng Cảnh Hồ 173 Trường Chinh choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh.”

Vậy là các thí sinh đã đi được nửa chặng đường từ vòng castinh tới Bán kết đầy hồi hộp và gay cấn. Hơn 60 thí sinh từ 4- 14 tuổi đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước với các phần thi model, dance, uốn dẻo, mc, múa và hát, không chỉ làm tăng nhiệt trong khán phòng mà thực sự đã mang lại sự hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước.

Mở đầu đêm bán kết bằng một màn trình diễn đặc sắc của các mẫu nhí nhóm từ 4-7 tuổi với những bước chân uyển chuyển và vô cùng tự tin trên sàn catwalk. Tiếp theo là các phần thi hát, múa, belly dance, mc theo nhóm hoặc biểu diễn cá nhân với những vẻ duyên dáng và đặc sắc khác nhau. Đặc biệt, tiết mục uốn dẻo của nhóm nhí tới từ Hà Đông, Hà Nội thực sự khiến tất cả khán giả có mặt đều ồ lên thích thú, thán phục.

Đêm Bán kết càng thêm hấp dẫn bởi sự góp mặt của Ban giám khảo gồm Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2017-Tổng Giám đốc Học viện Giáo dục SMT thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục SMT Đàm Hương Thủy, Nguyễn Hiền Anh- ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn, nhà thiết kế Lý Minh Tuấn - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu, Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh, người đẹp nhân ái- Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu Hồng Nhung, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 – Nguyễn Lan Vy, Á vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 - Johnny Nam Kiệt, doanh nhân Hương Ngọc Lan, doanh nhân Châu Loan, chuyên gia Make - up Trường Tashi.

Các khách mời cũng khiến cho khán phòng đêm bán kết và các thí sinh thêm động lực để thể hiện phần thi của mình một cách độc đáo và ấn tượng hơn. Đó là ông Đinh Trọng Vỹ - Chủ tịch Hành trình kết nối yêu thương, Phạm Huyền Trang – Nữ hoàng ngành Làm đẹp 2018, Top 5 Nữ hoàng trang sức Đặng Thu Huyền, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh, Á hậu Doanh nhân châu Á Trần Ngọc Lan, doanh nhân Xuân Thanh – Công ty Phân phối Mỹ phẩm Xuân Thanh, Dương Kim Tuyên – Nữ hoàng Thân thiện, doanh nhân Huyền Trang, Ảnh viện Áo cưới Thủy Vivian, nhà báo Nguyễn Đức Hạnh- Tạp chí Doanh nghiệp& Hội nhập, nhà báo Vũ Xuân Kiên – Báo Kinh doanh và Pháp luật, phóng viên Phan Quốc Vương – Tạp chí Auto Vina, ca sỹ Du Thiên, Nhà thiết kế Nguyễn Hương Kathy.

Mỗi phần trình diễn của các thiên thần nhí đều mang đến những sắc màu rực rỡ, mãn nhãn với vẻ đẹp thơ ngây, trong trẻo, hồn nhiên và tài năng của mình. Ban giám khảo đã quyết định hơn 60 thiên thần nhí được mời vào tham dự đêm Chung kết hứa hẹn nhiều niềm vui, nhiều điều bất ngờ thú vị.

 

Chị Đàm Hương Thủy - thành viên Ban Giám khảo cuộc thi xúc động bày tỏ: “Tôi thật sự bất ngờ khi các phụ huynh hưởng ứng và đồng hành rất hào hứng và nhiệt tình với sân chơi mùa hè mà tôi đã tâm huyết tạo ra. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi quyết định tổ chức cuộc thi này để giúp các thiên thần bé nhỏ trong các tỉnh thành trên cả nước được gặp gỡ giao lưu, học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ, thú vị và hữu ích. Những bài học kỹ năng cơ bản nhất cần có không chỉ gói gọn trong cuộc thi mà còn là hành trang, trang bị cho các cháu  để bước những bước tiếp theo trong con đường học tập cũng như trong cuộc sống mai đây.”

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh trong đêm Bán kết của các tài năng nhí:

P.V