Hơn 400 thí sinh tham dự “Cuộc thi Nhập vai”

00:00 12/10/2020

Với lịch sử hơn 20 năm tại Nhật Bản, Aeon Mall luôn mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn của các nhân viên về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ, vừa qua Aeon Mall Việt Nam đã tổ chức “Cuộc thi Nhập vai” cho các nhân viên gian hàng.

 

8 thí sinh vào vòng chung kết của cuộc thi

Cuộc thi đã thu hút trên 400 thí sinh thuộc hệ thống Aeon Mall trên toàn quốc tham dự với thông điệp “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười”.

Trải qua thời gian đào tạo nghiêm túc cùng chuyên gia đến từ Nhật Bản và vượt qua hai vòng thi vô cùng khó khăn trước đó, 8 thí sinh xuất sắc nhất đã góp mặt tại vòng chung kết của Cuộc thi.

Với kiến thức về sản phẩm và kỹ năng ứng xử xuất sắc, thí sinh Hà Văn Dương từ gian hàng Swensen’s, Aeon Maill Long Biên đã giành giải nhất của cuộc thi; giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về thí sinh Thí sinh Nguyễn Yến Nhi từ gian hàng Time Station Neo – Aeon Maill  Bình Dương Canary và thí sinh Lê Thị Mai Phương từ gian hàng H.I.S Sông Hàn - Aeon Mail Tân Phú Celadon

Thí sinh Hà Văn Dương, gian hàng Swensen’s, Aeon Maill Long Biên nhận giải nhất của cuộc thi

Thí sinh Hà Văn Dương chia sẻ: “5 tháng vừa qua là khoảng thời gian hết sức tuyệt vời và khó quên đối với tôi và các đồng nghiệp. Đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội thể hiện bản thân và các kĩ năng mà chúng tôi rèn luyện mỗi ngày. Tôi học hỏi được rất nhiều từ các chuyên gia Nhật Bản cũng như từ các thí sinh cùng tham gia cuộc thi, điều đó thật sự là một động lực lớn lao giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.”

"Cuộc thi Nhập vai" là một hoạt động góp phần khẳng định mạnh mẽ triết lí kinh doanh tốt đẹp này. Trước khi cuộc thi được tổ chức, công ty cũng luôn chú trọng công tác đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tất cả các nhân viên gian hàng trước khi bắt đầu làm việc tại bất kỳ TTTM nào của Aeon Maill đều phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc từ cách đi đứng, chào hỏi, mỉm cười và phục vụ khách hàng.

H. Minh