Home Credit vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ sáu

00:00 12/10/2020

Công ty Tài chính Home Credit vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ khách hàng tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là năm thứ sáu liên tiếp Home Credit được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Home Credit luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Công ty đã xây dựng mạng lưới gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới này trên toàn quốc để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân, Home Credit đã và đang phát triển thêm nhiều gói vay mới bên cạnh sản phẩm vay mua sắm thiết yếu. Các sản phẩm mới như gói vay học phí ngoại ngữ, tập thể hình, chăm sóc sức khỏe... giúp khách hàng hướng đến việc đầu tư cho tương lai. Sản phẩm thẻ tín dụng, vay tiền mặt đáp ứng các nhu cầu chi tiêu cấp thiết mà khách hàng ở phân khúc này chưa thể nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng. Home Credit tự hào là đơn vị tiên phong sáng tạo ra sản phẩm vay 0% nhằm hỗ trợ người dân dễ dàng tiếp cận tài chính an toàn. Công ty đã phối hợp cùng các đối tác thực hiện nhiều chương trình trả góp, giúp người dân có cơ hội sở hữu ngay những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống mà không phải chờ đợi.

Bên cạnh đó, gói bảo hiểm của Home Credit hỗ trợ thanh toán khoản vay không gây áp lực tài chính lên gia đình khi khách hàng tử vong hoặc mất khả năng lao động do tai nạn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những lợi ích khác như hỗ trợ phí điều trị, thanh toán toàn bộ dư nợ, bảo vệ vợ/chồng của người đi vay… Home Credit là doanh nghiệp tiên phong có quy trình miễn giảm lãi cho khách hàng trong trường hợp tai nạn, thất nghiệp hoặc gặp các khó khăn khác trong cuộc sống ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cá nhân. Đây là những chính sách mang tính nhân văn cao mà Home Credit nỗ lực mang đến cho khách hàng, đặc biệt hỗ trợ thiết thực cho nhóm khách hàng khó có khả năng tích lũy dự phòng rủi ro.

Một trong những chiến lược quan trọng của Home Credit là đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng như phát triển app trên điện thoại giúp theo dõi các khoản vay, tra cứu thông tin thanh toán… Hơn 3.000.000 khách hàng đã và đang sử dụng ứng dụng Home Credit - ứng dụng tài chính tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam. Từ tháng 04/2019, khách hàng thân thiết của Home Credit đã có thể đăng ký khoản vay ngay trên ứng dụng này và nhận giải ngân nhanh trong vòng 2 giờ qua ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng. Đây là một trong những bước tiến tích cực của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi tốc độ phản hồi và đáp ứng nhu cầu từ “nhanh” nâng lên một bậc thành “tức thời”.

Hoạt động hợp pháp dưới sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng, đặc biệt là Ngân hàng Nhà nước, Home Credit hiện là đối tác tài chính đáng tin cậy của hàng triệu người Việt nam. Không chỉ minh bạch và quy củ trong giao dịch, công ty còn công khai lãi suất vay và phương pháp tính lãi. Bên cạnh tuân thủ pháp luật Việt Nam, Home Credit còn hoạt động theo tiêu chuẩn của các tổ chức tín dụng Châu Âu MiFID (Markets in Financial Instruments Directive). Theo đó, Home Credit đã chuẩn hóa quy trình nhắc nợ và thu hồi nợ với mong muốn giúp khách hàng nhớ lịch thanh toán đúng hạn, tránh bị ghi nhận nợ xấu trên CIC.

Những nỗ lực của Home Credit không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân mà còn chung tay với cơ quan quản lý đẩy lùi tín dụng đen, mang lại nguồn tín dụng chính thống nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy phát triển nền kinh tế. Không chỉ vậy, nhiều năm liền, công ty luôn nằm trong top các công ty tài chính tiêu dùng đóng thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất. Đây chính là những yếu tố quan trọng giúp Home Credit lần thứ 6 giành giải thưởng Rồng Vàng.

Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng là sự ghi nhận quan trọng đối với tập thể Home Credit vì những nỗ lực hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Giải thưởng này là động lực giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến để mang đến giải pháp tài chính tiêu dùng sáng tạo, an toàn và tiện lợi hơn nữa trong tương lai”.

Thúy Thiện