Home Credit được vinh danh trong top 10 sản phẩm chất lượng cao 2019

00:00 12/10/2020

Tại chương trình Hàng Việt Tốt do người tiêu dùng bình chọn 2019 vừa diễn ra tại Hà Nội, gói Bảo vệ toàn diện cho điện thoại (ADLD) từ Home Credit Việt Nam đã được vinh danh ở hạng mục “Top 10 sản phẩm chất lượng cao được người Việt tin dùng năm 2019”.

Nằm trong Top 10 Sản phẩm chất lượng cao được người Việt tin dùng 2019, ADLD là sản phẩm kết hợp giữa Home Credit, hãng bảo hiểm GIC và đối tác TecProtec. Chỉ từ 21,000 đồng/ tháng, với nhiều lợi ích vượt trội, sản phẩm sẽ giúp khách hàng an tâm về chi phí sửa chữa, thay thế khi điện thoại bị rơi vỡ, vào nước… trong suốt 12 tháng đầu sử dụng:

Đại diện Home Credit nhận giải thưởng TOP 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” từ Ban tổ chức

Sau một thời gian ra mắt thị trường, ADLD đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Anh Nguyễn Hoàng Huân, một trong những khách hàng nhận quyền lợi từ gói bảo vệ toàn diện cho điện thoại ADLD chia sẻ: “Chiếc điện thoại Samsung A50S của tôi chẳng may bị rớt xuống mặt đường và hư hại khá nhiều chỉ sau 1 ngày mua về. Gói bảo vệ toàn diện cho điện thoại từ Home Credit đã hỗ trợ tôi đổi mới điện thoại với giá trị tương đương. Tôi thực sự rất an tâm và hài lòng với những dịch vụ mà gói bảo hiểm này mang lại.”

Hàng Việt Tốt do người tiêu dùng bình chọn 2019là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Hàng Việt tốt được tổ chức thường niên bởi Viện Kinh tế & Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đánh giá, chọn lựa những sản phẩm, thương hiệu uy tín từ các đơn vị tiêu biểu trên cả nước để vinh danh, nhằm giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

PV