Hội thảo "Tư vấn du học nghề CHLB Đức 2019"

00:00 12/10/2020

Sau tốt nghiệp Trung học phổ thông, các bạn trẻ ngày càng có nhiều lựa chọn cho tương lai của mình. Xã hội phát triển, nhiều ngành nghề xuất hiện, đặc biệt là nhu cầu khác nhau từ các nhà tuyển dụng đã mở ra những cánh cửa mới, tạo cho các bạn cơ hội dấn thân đầy mới mẻ.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Thực tế những năm trở lại đây, thông tin về hàng nghìn lao động là thạc sĩ, cử nhân thất nghiệp, hàng nghìn sinh viên ra trường không có việc làm đã tác động đến tâm lý và định hướng của phụ huynh cũng như các bạn học sinh. Đã đến lúc chúng ta phải xem xét nghiêm túc "Đại học có phải là con đường duy nhất để có một tương lai tươi sáng?"

Nếu như bạn đang băn khoăn giữa việc học đại học, học nghề trong nước hay du học thì du học nghề tại CHLB Đức là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Khi định hướng nghề nghiệp để theo đuổi thì "sự yêu thích" cộng với khả năng (của bản thân), điều kiện (của gia đình) và nhu cầu của xã hội là những yếu tố cần được cân nhắc. Từ đó, đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất.

Nhằm giúp quý phụ huynh và học sinh tìm hiểu kỹ về Du học nghề CHLB Đức và lựa chọn ngành học phù hợp. Viện nghiên cứu giáo dục nghề nghiệp ( IVES) tổ chức hội thảo: “Tư vấn du học nghề CHLB Đức 2019” với mục đích chia sẻ về: Lý do du học nghề CHLB Đức trở thành xu hướng; Chi tiết lộ trình học tập tại Việt Nam và CHLB Đức; Định hướng những ngành thu nhập TOP đầu tại CHLB Đức; Cơ hội việc làm, định cư tại CHLB Đức Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Viện nghiên cứu giáo dục nghề nghiệp (IVES)

Thông tin chi tiết về hội thảo như sau:

- Thời gian: 9:00 – 11;00, thứ bảy, ngày 10.08.2019

- Địa điểm: Khách sạn Thể thao, số 15 Lê Văn Thiêm, Nhận Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện nghiên cứu giáo dục nghề nghiệp ( IVES)

Số 131 Âu Cở, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

091 322 0701 – 0243 203 6789

https://www.giaoducquocte.vn/

PV