Giám đốc Nguyễn Danh Thắng và sản phẩm AGATU sáng tạo vì cộng đồng

00:00 12/10/2020

DNHN: Tâm huyết với nghề, khát khao mang lại sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng, Giám đốc Nguyễn Danh Thắng - Công ty CP AGAPHA luôn biết kế thừa, biết sáng tạo, tìm tòi những phương thuốc chữa bệnh có hiệu quả để phục vụ nhân dân. Ở anh, cái Tâm cao quý của một người thầy thuốc luôn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Dám nghĩ, dám làm, tin tưởng vào khả năng chuyên môn là một đặc tính của con người anh. Sản phẩm AGATU hỗ trợ tiêu khối u hiệu quả do Công ty sản xuất đã được đánh giá cao, góp phần “vì sức khỏe cộng đồng” như khách hàng đã tin tưởng bình chọn.

Giám đốc Nguyễn Danh Thắng

Cơ duyên đến với nghề Sinh ra tại mảnh đất Kỳ Anh (Hà Tĩnh), bố mất sớm từ khi anh mới chỉ 2 tuổi vì căn bệt sốt rét ác tính. Nhà nghèo, mẹ sớm hôm bươn chải một mình nuôi đàn con tuổi ăn tuổi học vô cùng vất vả. Đến năm 7 tuổi, anh làm con nuôi cho một gia đình người quen ở Bắc Ninh. Lớn lên, anh lại chứng kiến người chú qua đời sớm vì bệnh nan y nên những mất mát đó như đánh thức vào tâm nguyện của anh  sẽ theo nghề y chữa bệnh cứu người. “Hình ảnh người thày thuốc cần mẫn, tận tâm khám chữa cho người bệnh vừa cao cả vừa nhân văn đã ăn sâu vào tâm trí, nuôi dưỡng tâm hồn tôi từ thuở bé thơ cho tới mãi sau này…” – Anh Thắng tâm sự cùng chúng tôi trong nỗi hoài niệm đầy xúc động. Tốt nghiệp cấp 3 rồi thi đậu 3 trường đại học: Sư phạm, Lâm nghiệp, Y Hà Nội, anh đã lựa chọn học ngành y để thực hiện ước mơ của đời mình. Trải qua những năm tháng trong giảng đường đại học, sau khi tốt nghiệp anh xin vào làm ở Bệnh viện Nhiệt đới TW - Bệnh viện Bạch Mai. Làm được 2 năm thì anh mở công ty y tế chuyên về các dịch vụ như bác sĩ gia đình, truyền dịch tại nhà, rồi xét nghiệm tại nhà, khám sức khỏe định kì. Tuy nhiên, chưa thỏa chí lớn, một thời gian sau anh chuyển lại công ty đó cho anh em bạn hữu, đến tháng 5/2016, anh thành lập công ty chuyên sản xuất và phân phối thuốc đông dược. Đó cũng chính là những cơ duyên khiến Công ty CP AGAPHA ra đời. Từ tình thương những người bệnh ung thư Vì sao anh lại dành nhiều ưu ái cho việc phát triển các sản phẩm từ công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng vào thực tiễn để hỗ trợ bênh nhân ung thư? Giám đốc Nguyễn Danh Thắng tâm sự: Công ty AGAPHA hay sản phẩm AGATU hỗ trợ tiêu khối u là cái tên xuất phát từ những kí tự đầu của tiếng Do Thái: AGAPE – với ý nghĩa yêu thương vô điều kiện. Tôi luôn mong muốn làm gì đó để giúp đỡ cho những người bệnh, nhất là bệnh nhân bệnh hiểm nghèo như ung thư. Sản phẩm hỗ trợ tiêu khối u hiệu quả AGATU xuất phát từ đề tài nghiên cứu khoa học của PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hà (Trưởng Khoa Y học cổ truyền Trường ĐH Y Hà Nội). Sản phẩm được chiết xuất từ 16 loại thảo dược quý hiếm trong tự nhiên, trong đó 5 loại chuyên điều trị về các bệnh ung thư và u nang, u xơ như: tam thất, trinh nữ hoàng cung, bán chi liên, bạch hoa xà thiệt thảo, hạ khô thảo……, đã được Cục VSAT TP – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận, được chứng minh lâm sàng và nhiều bệnh nhân dùng có hiệu quả rõ rệt. Đây là một trong những giải pháp mới trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị ung thư ở Việt Nam và đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh mỗi năm Việt Nam số người mắc và tử vong do ung thư đang ngày một tăng.

Mỗi năm, Việt Nam có gần 200.000 người mắc ung thư và trên 100.000 người tử vong do bệnh này. Số mắc và tử vong vẫn ngày càng tăng, trong khi chi phí điều trị lại cao, còn mức sống người dân lại thấp. Riêng năm 2013, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã phải chi trả chi phí điều trị ung thư tới 160 triệu USD, nên năm 2015, Bộ Y tế phải cắt giảm chi trả BHYT đối với 28 thuốc điều trị ung thư từ 50 - 100% xuống còn 30 - 50%. Vì thế, GĐ Nguyễn Danh Thắng luôn trăn trở tìm giải pháp cho việc phòng và hỗ trợ điều trị ung thư với các tiêu chí: Giảm tỉ lệ mắc, hỗ trợ hiệu quả cho điều trị với giá thành thấp. Anh chia sẻ: Căn bệnh ung thư hằn sâu trong ký ức tôi nỗi sợ hãi khi phải chứng kiến người bệnh tiều tụy ra đi chỉ sau một thời gian ngắn ngủi. Đó không chỉ là nỗi đau thể xác, tinh thần của người bệnh mà còn là cuộc chiến về ý chí, nghị lực và kinh tế của cả gia đình. Đó cũng là điều thôi thúc tôi trong suốt quãng thời gian học tập, làm việc với mong muốn mang công nghệ hiện đại để tạo ra một sản phẩm chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư thương hiệu Việt. Chọn cho AGAPHA con đường phát triển thuốc đông dược từ nguồn nguyên liệu thảo dược quý tự nhiên, kết hợp công nghệ mới với bản sắc cổ truyền. Tức là, sản phẩm phải được sản xuất bằng công nghệ hiện đại trong nhà máy hiện đại với những con người có kĩ thuật để sản phẩm đảm bảo chất lượng và vệ sinh phù hợp với xu thế thời đại.

Sản phẩm AGATU làm tiêu hoàn toàn u nang, u xơ

Sản phẩm của AGATU hiện đang nhận được sự đón nhận của đông đảo cộng đồng, tại Bệnh viện Ung bướu và phóng xạ Quân đội, Khoa Ung bướu Bệnh viện 198, Trung tâm Ung bướu Bệnh viện 103, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ, Bệnh viện Việt Nam – Cu ba Đồng Hới Quảng Bình, Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, Thái Bình, Việt Nam - Thụy Điển (Quảng Ninh),….và một số bệnh viện trên toàn quốc. Trong cuốn Cẩm nang bệnh ung thư, PGS.TS Lê Chính Đại (Phó GĐ Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung bướu Bệnh viện Bạch Mai) tư vấn khuyên dùng sản phẩm AGATU nhằm tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe,  giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon đặc biệt sau khi bệnh nhân hóa trị hoặc xạ trị. Đồng thời AGATU còn ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế sự di căn. Đặc biệt làm tiêu hoàn toàn u nang và u xơ… Triết lý kinh doanh và cái tâm của người thày thuốc Vẫn biết rằng kinh doanh cần phải khôn ngoan, sáng suốt nhưng sự trung thực trong hợp tác, nỗ lực chia sẻ với người tiêu dùng được Doanh nhân Nguyễn Danh Thắng và Công ty đặt lên hàng đầu. Anh chủ trương đưa người tiêu dùng đến với AGAPHA thông qua chất lượng, giá cả, điều đó được bảo đảm bằng uy tín của thương hiệu. Với anh, phương châm “Tạo sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi tự tin về công nghệ và cách quản lý của mình. Chính điều đó đã làm nên thương hiệu AGAPHA. Để bảo vệ thương hiệu, chất lượng, chúng tôi luôn phải tương xứng với niềm tin của người tiêu dùng". Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm thì vũ khí mạnh nhất của AGAPHA chính là tình cảm của người tiêu dùng. Anh cho hay: "Xây dựng đạo đức kinh doanh doanh nghiệp sẽ tạo ra sự phát triển bền vững, nhất là ngành y, ngành dược cần phải đạo đức hơn vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Đạo đức không chỉ trong quá trình tạo ra sản phẩm mà còn trong khi định giá sản phẩm. Bởi vậy, AGATU được người tiêu dùng đánh giá là có giá cả hợp lý và có được sự chấp nhận của người dân. Điều đó thể hiện ở doanh thu của doanh nghiệp chúng tôi ngày càng tăng". Làm doanh nghiệp, nhưng AGAPHA luôn nhắc nhở rằng phải mang trong mình một tinh thần thầy thuốc là phụng sự cho người bệnh, cho cộng đồng. Với tinh thần cao đẹp, tầm nhìn lớn và biết lựa chọn cách tiếp cận phù hợp, Công ty tự tin với mục tiêu làm chủ thị trường nội địa và phát triển mảng tân dược. Thùy Dương