Ford Việt Nam công bố doanh số quý II đầy ấn tượng

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 10:03:00 25/07/2019

DNHN - Ford Việt Nam mới đây vừa công bố doanh số bán hàng trong quý II tăng 91% so với cùng kì năm ngoái với 7.960 xe được bán ra, đóng góp đáng kể vào doanh số nửa đầu năm 2019 đầy ấn tượng với 15.461 xe được giao tới tay khách hàng.

Kết quả này đạt được nhờ doanh số tốt đến từ tất cả các dòng xe của Ford tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm bán tải Ford Ranger, SUV cỡ lớn Ford Explorer và mẫu xe thương mại Ford Transit. Mỗi dòng xe trên đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trong 6 tháng đầu năm 2019.

 

“Vượt qua các thách thức của thị trường nửa đầu năm 2019, Ford Việt Nam đã có hai quý bán hàng ấn tượng. Với đà phát triển hiện tại và nhu cầu ngày càng tăng trên toàn bộ doanh mục sản phẩm, Ford Việt Nam đặt mục tiêu kinh doanh tích cực và hiệu quả trong năm 2019.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ. 

So với quý II năm ngoái, số lượng xe Ranger được bán ra ghi nhận sức tăng trưởng mạnh mẽ với 2.711 xe được giao tới tay khách hàng. Doanh số cộng dồn từ đầu năm cũng tăng 91% với 5.497 xe, chiếc Ranger “Built Ford Tough” tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc nhờ thiết kế, sự tiện nghi và sự tinh tế, giúp cho mẫu xe này là mẫu bán tải duy nhất có tên trong danh sách 5 xe bán chạy nhất trong tháng 6 năm 2019 theo thống kê chính thức của VAMA.

 

Chia sẻ động cơ và hệ truyền động tiên tiến với sản phẩm Ford Ranger, Ford Everest đã đóng góp 2.053 xe vào doanh số bán quý II, thúc đẩy doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này lên đến 3.588 xe. Được thiết kế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phi thường, chiếc Everest đã tái định nghĩa mong đợi của khách hàng dành cho dòng sản phẩm SUV hạng trung. Everest với thiết kế mạnh mẽ và nội thất tinh tế; luôn sẵn sàng cho những cung đường off-road đồng thời vận hành êm ái trên đường tiêu chuẩn. 

Sản phẩm SUV cỡ lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ - Ford Explorer dẫn đầu phân khúc trong quý 2 với doanh số bán tăng 45%, tương đương với 135 xe được bán ra. Nhu cầu dành cho Explorer sẽ tiếp tục gia tăng nhờ động cơ 2.3L EcoBoost mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. 

Bên cạnh đó, chiếc SUV Đô thị EcoSport cũng đã đóng góp 1.044 xe vào doanh số bán Quý 2, tăng doanh số bán hàng từ đầu năm lên tổng cộng 2.121 xe. Là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Ford tại Việt Nam, Ford EcoSport là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành ưu việt và an toàn của sản phẩm SUV cũng như sự linh hoạt của một dòng xe dành cho đô thị.

 

Mẫu xe Transit tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc xe thương mại vào quý II với 1.410 xe được bán ra. Ford Transit được khách hàng ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau ưa chuộng bởi sự bền bỉ, tính linh hoạt và tính kinh tế mà mẫu xe này mang lại.

PV

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập