Doanh nhân đại sứ Lê Thị Hạnh - Mang món quà dinh dưỡng cao cấp Nhật Bản về cho cộng đồng
Vừa qua, doanh nhân Lê Thị Hạnh nhận Chứng nhận phân phối độc quyền Plan Do See Medical Japan tại Việt Nam, tạo cơ hội khởi nghiệp cho bạn trẻ đam mê ngành dinh dưỡng Nhật Bản.
Doanh nhân – Đại sứ Lê Thị Hạnh được Tiến sỹ Hattori Masachika mời trải nghiệm thực tế dưỡng chất Placenta và tham quan trực tiếp hệ thống sản xuất Plan Do See Medical Japan.
Sau thời gian đảm nhận nhiệm vụ đại sứ cá nhân Thị trấn Yoshino, tỉnh Nara, Nhật Bản, doanh nhân - đại sứ Lê Thị Hạnh vừa chia sẻ với báo chí về sản phẩm được chiết xuất từ Placenta được sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, vệ sinh trong nội địa Nhật Bản, do tiến sỹ Hattori Masachika, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Plan Do See Medical Japan (một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu Placanta tại Nhật Bản) nghiên cứu thành công và được các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, cầu thủ bóng đá, người chơi thể thao tại Nhật Bản sử dụng phổ biến hơn 40 năm qua như một bảo bối để duy trì phong độ đỉnh cao, đặc biệt là nhan sắc với làn da tươi trẻ tự nhiên chống lão hóa từ sâu bên trong. Đặc biệt, sản phẩm có công dụng phòng chống và ngăn ngừa ung thư, đột quỵ, gout và tiểu đường.
Doanh nhân Lê Thị Hạnh nhận Chứng nhận phân phối độc quyền Plan Do See Medical Japan tại Việt Nam, tạo cơ hội khởi nghiệp cho bạn trẻ đam mê ngành dinh dưỡng Nhật Bản.
Đại sứ Lê thị Hạnh đã được tiến sỹ Hattori Masachika mời đến tham quan thực tế quy trình sản xuất, hệ thống phân phối, tiếp xúc trực tiếp với người đã và đang sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ Placenta tại Nhật Bản.Bản thân chị cũng đã trải nghiệm thực tế các dưỡng chất Placenta với kết quả rất tốt. Từ đó doanh nhân đại sứ Lê Thị Hạnh quyết định giới thiệu, tìm kiếm nhà phân phối đủ cả tâm và tài để phân phối sản phẩm tại thị trường Bình Dương khu vực phía Nam – Việt Nam.
"Đây là cơ hội khởi nghiệp cho những người cùng chung niềm đam mê, hiểu được giá trị đích thực từ những sản phẩm được chiết xuất từ Placenta nói riêng và các sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản nói chung cũng là nhiệm vụ trong nhiệm kỳ đại sứ của mình", doanh nhân Lê Thị Hạnh nhấn mạnh.
Duy Chí
- Các thương hiệu ô tô hạng sang đang tiến vào thế giới xe điện như thế nào?
- Google thực hiện giảm chi phí bằng động thái sa thải nhân sự
- Chủ tịch UBND tỉnh Long An: “Long An sẽ tạo môi trường đầu tư thật sự thông thoáng, bình đẳng, minh bạch, an toàn”
- Những xu hướng mua sắm của người Việt trong tương lai
- Chính sách an sinh xã hội: Những thay đổi quan trọng từ Nghị quyết 104/2023/QH15
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn