Doang nghiệp Vàng Hoàng Nam: Hút khách hàng bằng chữ Tín

Thương hiệu | 16:22:00 25/05/2018

DNHN - Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức của người dân ngày càng tăng cao. Lấy chữ Tín làm đầu, Doanh nghiệp Vàng Hoàng Nam - 192 Nguyễn Xiển (Hà Nội) đang là địa chỉ tin cậy, là điểm đến, thu hút ngày càng nhiều khách hàng và giới doanh nhân bằng sự chăm sóc tận tình, chu đáo, giá cả hợp lý, có chế độ hậu mãi, tri ân khách hàng…

Là một doanh nghiệp trẻ, khi bước chân vào kinh doanh trong lĩnh vực này, Vàng Hoàng Nam đã xác định cho mình ngay từ đầu: muốn đứng vững, tồn tại và phát triển phải xây dựng được thương hiệu bằng chữ Tín.

Chủ doanh nghiệp Vàng Hoàng Nam là một phụ nữ còn trẻ và khá khiêm tốn - chị Hoàng Thanh Hà. Chị hiện đang cùng chồng kinh doanh lĩnh vực vật liệu xây dựng. Doanh nghiệp của vợ chồng chị Hà kinh doanh đã lâu nên công việc rất ổn định và đang mở rộng quy mô phát triển.

Khi được hỏi: “Vì sao chị lại chọn lĩnh vực vàng để khởi nghiệp trong khi đang kinh doanh ổn định ở lĩnh vực vật liệu xây dựng ?”, chị Hà tâm sự: Trước đây, chị cũng đã từng kinh doanh về vàng nhưng không độc lập. Từ khi xây dựng gia đình, chị chuyển sang cùng chồng kinh doanh lĩnh vực vật liệu xây dựng và tạm chia tay với vàng, bạc. Nay chị muốn tự mình khởi nghiệp ở lĩnh vực này với mục đích muốn trải nghiệm và thử thách mình, bởi chị đã có kinh nghiệm về kinh doanh vàng rất yêu thích các loại sản phẩm mỹ nghệ tinh xảo từ vàng.

Cặp nhẫn cưới đính kim cương - một trong những sản phẩm tiêu biểu của Vàng Hoàng Nam

Kinh doanh mặt hàng vàng trong bối cảnh thị trường vàng hiện nay có quá nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín, lại quy mô to lớn toàn quốc, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng chủ nhân tiệm vàng Hoàng Nam rất tự tin với khởi nghiệp của mình. Bởi bản thân chị đã có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh vàng, lại thêm có đội ngũ bạn bè và đối tác cùng kinh doanh lĩnh vực này trước đây, nên chị đã học hỏi cũng như nhận được những chỉ bảo và giúp đỡ rất tận tình.

Khác hẳn với vẻ rụt rè ban đầu, chị Hà tự tin khẳng định: trong kinh doanh, bất kể lĩnh vực nào, đều không hề dễ dàng, thậm chí không tránh khỏi thất bại. Kinh doanh vàng lại càng khó khăn hơn. Nhưng bằng con đường đi riêng của mình, Vàng Hoàng Nam sẽ có những bước đột phá để tạo sức bật nhanh, sẵn sàng cạnh tranh vớinhững thương hiệu vàng có tên tuổi lâu đời trên địa bàn Hà Nội.

Theo chủ tiệm vàng Hoàng Nam, điều quan trọng nhất là phải lấy chữ Tín làm đầu, phải giữ được chữ Tín trong suốt nghiệp kinh doanh. 

Đỗ Thảo - Nga Thư

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập

Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập 2018

Điều hòa nhiệt độ Casper