Điểm danh các mặt hàng “ăn khách” mùa dịch Covid-19
Ngoài khẩu trang và dung dịch sát khuẩn, còn nhiều mặt hàng cũng đắt khách trong mùa dịch Covid-19 như đồ đông lạnh, mỳ ăn liền, giấy vệ sinh...
Trong đại dịch Covid-19, khi một vài ngành hàng đang có xu hướng giảm như bia, nước ngọt có ga,... thì các mặt hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân và thực phẩm ăn liền lại đang chứng kiến sự tăng mạnh.
Trong tâm lý hoang mang, người dân đổ xô đến các siêu thị, cửa hàng, chợ dân sinh để tích trữ mỳ ăn liền, có người mua đến cả chục thùng mì.
Mức độ tiêu thụ giấy vệ sinh cũng tăng mạnh.
Các mặt hàng thực phẩm đông lạnh cũng có mức tăng trưởng ấn tượng.
Nhiều người chọn mua cá, thịt bò đông lạnh để tích trữ dùng dần trong mùa dịch.
Cánh gà và đùi gà cũng được nhiều người mua.
Trong mùa dịch, xúc xích trở thành mặt hàng "hot".
Các mặt hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân cũng có mức tăng trưởng tốt.
Một sản phẩm mới ra mắt là bộ đề can dán xuống sàn thang máy. Đây được coi là một cách chống dịch Covid-19 hiệu quả. Sản phẩm độc đáo này là ý tưởng của Mopi - Xưởng tranh phẳng.
Trần Ngọc
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu