Đà Nẵng: Nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn để kích cầu dịp cuối năm

16:56 12/11/2020

Thời gian tới, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch liên kết các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tổ chức các chương trình kích cầu, sự kiện thu hút khách dịp năm mới và chuẩn bị cho mùa hè sôi động Đà Nẵng năm 2021.

Theo thông tin từ Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, trong tháng 11 này, đã có nhiều đoàn khách lựa chọn đến Đà Nẵng như: Công ty CP Du lịch Quốc tế Hướng Dương đón gần 300 khách; Công ty TNHH Dịch vụ Vũ Sơn Tùng với 100 khách; Công ty Vip Travel Hà Nội gần 200 khách; Công ty TNHH MTV Long Thiên Anh đón khoảng 600 khách...

Được biết, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng cũng đã giới thiệu các gói kích cầu hấp dẫn trong đợt 2 dành cho du khách nội địa. Bên cạnh giá thành ưu đãi, điểm mới của các gói dịch vụ trong chiến dịch kích cầu du lịch đợt 2 là chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm của du khách với thông điệp "Ba địa phương – Một điểm đến – Nhiều trải nghiệm". Chương trình kích cầu đợt 2 này dự kiến còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu du lịch quốc tế đẳng cấp.

Kể từ khi tái thiết lập trạng thái bình thường mới từ ngày 25/9, TP. Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại. Trong các tháng cuối năm 2020 và dịp Tết Âm lịch năm 2021, nhiều hoạt động xúc tiến du lịch nội địa và quốc tế, bao gồm các đoàn famtrip, presstrip sẽ được triển khai để phục hồi du lịch, khẳng định Đà Nẵng – điểm đến an toàn, hấp dẫn, nhiều trải nghiệm.

Cầu vàng trên khu du lịch Bà Nà Hills được nhiều du khách xem là điểm đến hấp dẫn tại TP Đà Nẵng.

Theo đó, có rất nhiều sản phẩm kích cầu du lịch cuối năm như: "Chương trình kích cầu du lịch cho người Đà Nẵng" gồm các gói nghỉ dưỡng giá giảm từ 20 - 50% tại khách sạn, resort 4-5 sao; giảm giá tại các khu điểm tham quan cho người dân, học sinh, sinh viên; gói dịch vụ cưới; giảm giá 20 - 50% tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe, nhà hàng... và chương trình kích cầu "Chào năm mới 2021".

Đối với gói kích cầu du lịch M.I.C.E (du lịch hội thảo, hội nghị, khen thưởng) sẽ hướng đến các doanh nghiệp, nhãn hàng, cơ quan tổ chức hội nghị tổng kết hoặc hội nghị khách hàng, áp dụng trong tháng 11, tháng 12 năm 2020; gói kích cầu du lịch Golf liên kết Quỹ Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Hiệp hội du lịch và các sân golf, CLB Hiệp hội Golf của thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng để tổ chức một số sự kiện golf định kỳ, công bố các gói kích cầu dành cho hội viên các CLB golf để thu hút khách chơi golf và gia đình đến Đà Nẵng.

Đối với gói kích cầu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho khách dịp Tết Dương lịch, các khách sạn, khu điểm du lịch, nhà hàng... liên kết hình thành những gói dịch vụ hấp dẫn cho người dân và du khách, kết hợp với gói combo nghỉ dưỡng...

Nội dung kích cầu dự kiến sẽ được giới thiệu tại Hội chợ du lịch quốc tế (Vietnam International Travel Mart-VITM) diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21-11 tại Hà Nội. Sau khi giới thiệu tại VITM, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ tổ chức công bố chương trình rộng rãi tại Đà Nẵng vào cuối tháng 11-2020 để thu hút khách các địa phương về Đà Nẵng trải nghiệm các chương trình "Chào năm mới 2021".

Trọng Nguyễn