Đã mắt với Triển lãm Novaland Expo 2019

00:00 12/10/2020

Sáng 14/6, Triển lãm Novaland Expo 2019 do Tập đoàn Novaland tổ chức đã khai mạc tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, quận 2, TP HCM. Triển lãm diễn ra đến hết 16/6, giới thiệu hàng loạt các dự án khủng.

Trong 2 ngày triển lãm, Tập đoàn Novaland sẽ giới thiệu cho khách hàng, nhiều dự án khủng với khoảng 3.000 thuộc nhiều phân khúc mà tập đoàn này đang triển khai ở các tỉnh thành.

Khách hàng tìm hiểu dự án Victory Park

Theo chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023, Tập đoàn Novaland tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2, tập trung vào ngành nghề chủ lực là bất động sản tại phân khúc trung, cao cấp, gồm bất động sản nhà ở, đô thị vệ tinh và tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại TP HCM, các tỉnh thành lân cận cũng như các tỉnh thành có tiềm năng du lịch.

Dự án NovaWorld Phan Thiet thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng

Trong không gian trưng bày của Triển lãm, Novaland “trình làng” những dự án nổi bật của mỗi dòng sản phẩm. Bên cạnh các dự án đã giới thiệu ra thị trường trong thời gian gần đây như The Grand Manhattan (quận 1), NovaHills Mũi Né Resort & Villas, Nova Beach Cam Ranh Resort & Villas,… Novaland còn ra mắt mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn là NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram.

Đặc biệt, Aqua City (Đồng Nai) là “tác phẩm” đầu tay ấn tượng của Tập đoàn trong việc phát triển mô hình đô thị sinh thái. Đây là mô hình đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi các tiêu chuẩn phát triển bền vững về quy hoạch, thiết kế kiến trúc, môi sinh. Khu đô thị sử dụng tối đa công nghệ sạch, năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem lại chất lượng sống cao cho cư dân và thân thiện môi trường.

Aqua City (Đồng Nai) là “tác phẩm” đầu tay ấn tượng của Tập đoàn Novaland trong việc phát triển mô hình đô thị sinh thái

Bên cạnh các thông tin về dự án, Novaland Expo 2019 cũng mang đến khách hàng những thông tin hữu ích về xu hướng thị trường BĐS nhà ở, đô thị sinh thái hay xu hướng phát triển second home… Nổi bật trong khuôn khổ Novaland Expo 2019, Hội thảo “Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – Cơ hội nào cho second home?” diễn ra ngày 15/6 tại sân khấu chính của triển lãm.

Ngoài việc tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu cơ hội đầu tư, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ Tập đoàn Novaland./.
Kim Cường