Cuộc thi “Ngôi sao Vlog 2016”

00:00 12/10/2020

Đây là cuộc thi dưới hình thức các clip tự thuật (vlog), phim ngắn với thời lượng tối đa là 8 phút về một hay nhiều chủ đề qua đó thể hiện được phong cách sống.

vlog

Ngôi sao Vlog ( https://facebook.com/ngoisaovlog2016/) là một cuộc thi làm vlog lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dành cho tất cả những ai có đam mê hay sở thích với vlog, không phân biệt giới tính, không giới hạn tuổi tác. “Ngôi sao Vlog” do Đài truyền hình kỹ thuật số  VTC, Công ty truyền thông VDM và T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức với mục đích tìm và phát triển những tài năng trên khắp cả nước.

Đây là cuộc thi dưới hình thức các clip tự thuật (vlog), phim ngắn với thời lượng tối đa là 8 phút về một hay nhiều chủ đề qua đó thể hiện được phong cách sống, cá tính trong phong cách sống, cá tính trong suy nghĩ cùng cách thức trình bày, khả năng biên tập và dàn dựng của một hay một nhóm thí sinh. Các clip, phim ngắn sẽ được lựa chọn phát sóng trên kênh VTC2 từ 27/4 cho đến khi kết thúc chương trình vào ngày 25/6.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi lên đến hơn 100 triệu đồng bao gồm giải nhất 50 triệu, giải nhì 20 triệu, giải ba 10 triệu và một số giải phụ khác tương đương 5 triệu đồng.

PV