Cuộc hẹn CEO 1982

00:00 12/10/2020

Cuộc hẹn CEO 1982 là chương trình hoạt động chính thức trong khuôn khổ nội dung hoạt động của Hội CEO Nhâm Tuất 1982 diễn ra cố định hàng tháng.

Các CEO tuổi 82 tham dự “Cuộc hẹn CEO tháng 7”

Ngày 27/7/2019 vừa qua, Hội đã tổ chức thành công chương trình này với nhiều nội dung ý nghĩa và chất lượng. Đặc biệt, chương trình được diễn ra trong không khí toàn dân tộc kỷ niệm, tri ân, tưởng nhớ những anh hùng, những người đã thầm lặng hy sinh vì Tổ quốc. Để tỏ lòng biết ơn những thế hệ đã hy sinh máu xương của mình vì nền hòa bình ngày hôm nay, Ban quản trị Hội đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn - Quảng Trị, đồng thời tặng quà người thân là thương binh, liệt sĩ của các thành viên trong cộng đồng CEO 1982.

Trao quà tri ân đến gia đình các CEO có người thân là thương binh liệt sỹ.

 Nội dung chính trong chương trình “Cuộc hẹn CEO” kỳ này được mang đến từ hai diễn giả là 2 CEO tài năng, nhiệt tâm trong cộng đồng.

CEO Phan Vui với chủ đề: Xây dựng hệ thống bán hàng trong doanh nghiệp

 Câu chuyện từ CEO Thang Thanh Hoa về chuỗi đầu tư giá trị - Thị trường (Thỏ) và sự khác biệt trong kinh doanh đã để lại ấn tượng mạnh, nhiều giá trị thực tế tạo động lực cho những CEO tiếp tục phát triển sự nghiệp thương trường của mình cũng như sẽ kéo thêm được nhiều gắn kết sâu sắc hơn giữa các thành viên trong cộng đồng.

CEO Thang Thanh Hoa về chủ đề: Chuỗi đầu tư giá trị - Thị trường (Thỏ) và sự khác biệt trong kinh doanh

Trong chương trình, như thông lệ hoạt động kết nối kinh doanh, trao nhau những cơ hội hợp tác rất chất lượng đã diễn ra với nhiều ký kết hợp tác giữa các CEO với nhau, đặc biệt đã có những hợp đồng lớn được ký kết, ghi nhớ và thực hiện. Đây là những kết quả vô cùng ấn tượng từ những kết nối – giao lưu – hợp tác – sẻ chia trong cộng đồng CEO 1982.

Lễ ký kết hợp đồng giữa các thành viên trong Hội

Tại chương trình, Chủ tịch Hội Long Nguyễn đã nhấn mạnh: “Thành công của Hội cần nhất sự tin tưởng và dám cho đi, dám tạo cơ hội cho chính những người bạn, những thành viên trong cộng đồng, đó là điều đáng trân trọng nhất! Và chúng tôi BQT Hội ghi nhận, biết ơn những đóng góp chân thành từ các thành viên về mọi mặt để chúng tôi cố gắn hơn, hoàn thiện hơn những nội dung hoạt động để hội ngày càng phát triển bền vững, là sân chơi bổ ích – chất lượng cho tất cả các thành viên tham gia cộng đồng CEO 1982.”

Chủ tịch Hội Long Nguyễn ngoài cùng bên trái.

 Minh Châu - Hải Quốc – Thang Thanh Hoa