Cùng thưởng thức “Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi”

00:00 12/10/2020

Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã chính thức ra mắt sản phẩm “Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi” hòa tan với hương vị cà phê rang xay.

“Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi” hòa tan “3 trong 1” được sản xuất trên công nghệ mới nhất hiện nay - công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 0°C.  Tức là quá trình tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dịch cà phê trước khi sấy cùng với cà phê hạt rang xay thật nhuyễn với kích thước khoảng 100 µm kết hợp với bột kem sữa đã tạo ra ly cà phê vẫn giữ được vị tươi và mùi mùi thơm tự nhiên của cà phê rang xay pha phin với  sữa đặc. Nên sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi có sự khác biệt rất lớn so với các sản phẩm cà phê hòa tan đã có mặt trên thị trường.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cho biết: thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam hiện nay là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn và lâu năm cả trong và ngoài nước. Bởi vậy, để cạnh tranh được ngay từ đầu NutiFood đã chọn cách đi riêng, bắt đầu từ việc đầu tư vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của ĐăkLăk, đồng thời tận dụng lợi thế của công nghệ và nội lực R&D để cho ra một sản phẩm dạng cà phê hòa tan nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị như cà phê rang xay pha phin với sữa đặc có đường.

Bên cạnh, nhu cầu cao về sản phẩm cà phê sạch, không độc hại, có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu tin cậy lại phải đáp ứng được sự tiện dụng của nhịp sống công nghiệp mà vẫn đúng “gu” thưởng thức cà phê rang xay pha phin nên với công nghệ “đóng gói” ly cà phê sữa đá tươi được Nutifood nghiên cứu và sản xuất đáp ứng nhu cầu chung của người tiêu dùng.

Mục tiêu Nuticafé đặt ra trong thời gian đầu có thể xuất hiện ở tất cả các điểm bán, từ kênh siêu thị đến các tiệm tạp hóa thông thường trên cả nước. Ở mục tiêu xa hơn, Nuticafé mong muốn trở thành đại diện cà phê Việt, góp phần đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam đi ra thế giới, để không chỉ là người Việt mà tất cả bạn bè năm châu có thể thưởng thức những tinh túy mà ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là cà phê sữa đá Việt mang lại.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm, NutiFood đã chính thức ký kết với Liên đoàn Vovinam  nhằm quảng bá cà phê sữa đá ra thế giới, để trở thành  một nét văn hóa ẩm thực đặc biệt của Việt Nam trong mắt du khách và bạn bè quốc tế.

M. Hương