Công ty tnhh đầu tư xây dựng và thương mại sơn Jenkatex: Công nghệ xanh cho không khí trong lành

Thương hiệu | 11:18:59 02/11/2016

(DNHN): Với thế mạnh về các sản phẩm công nghệ xanh, thương hiệu Sơn JENKATEXcủa Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại sơn Jenkatex, gọi tắt là jenkatex paint Co.Ltd (Địa chỉ: Số 28 ngõ 278/47 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Website: http://sonjenkatex.com/ là công ty đi đầu về lĩnh vực nghiên cứu sản xuất dòng sản phẩm sơn công nghệ xanh - hiện là sự lựa chọn phổ biến tại nhiều dự án, công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng tại Việt Nam. Danh hiệu Thương hiệu Xanh cùng Dịch vụ hàng đầu Việt Nam cho thương hiệu JENKATEX do người tiêu dùng bình chọn khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.

thuong-hieu Các dòng sản phẩm chính của Công ty hiện nay  Năm 2015, khởi nghiệp vào đúng thời điểm thị trường sơn đang được hỗ trợ bởi sự nóng trở lại của thị trường bất động sản với các công trình xây dựng mọc lên khắp nơi, nhưng với tiêu chí “sơn không những là làm đẹp cho ngôi nhà bạn, mà còn phải đảm bảo an toàn cho gia đình bạn” nên Công ty tập trung cho chất lượng, sự đa dạng của sản phẩm, đặc biệt là phát triển dòng sản phẩm không chỉ đẹp về màu sắc mà còn phải thân thiện với môi trường, bảo vệ người tiêu dùng và giá cả cạnh tranh… Nhờ tích hợp được các yếu tố đó Jenkatex đã có được những thành công bước đầu. Công ty cho ra đời 13 dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp mang chung một thương hiệu Jenkatex như: Sơn lót chống kiềm nội thất NANO KT500, Sơn bóng mờ trong nhà hoàn hảo NANO KT600, Sơn siêu bóng trong nhà tự làm sạch KT900, Sơn chống thấm đa năng, chống thấm ngược NANO, Sơn lót chống kiềm ngoại thất NANO KT300, Sơn lót chống kiềm ngoại thất bán bóng NANO KT800 hiện đang hội tụ đầy đủ các yếu tố mà khách hàng mong muốn và tìm kiếm. Công ty đã nghiên cứu hoá chất, kết hợp với những nhà nghiên cứu hoá sinh nổi tiếng và giàu kinh nghiệm của Đức, ứng dụng dây chuyền công nghệ cao của Đức vào sản xuất các loại sơn với giá cả phù hợp với điều kiện của người Việt bằng phương châm “phương châm 3 tốt: sơn tốt, giá tốt, phục vụ tốt”. Ngôi nhà là nơi ước đến chốn mong về. Sơn không những là làm đẹp cho ngôi nhà bạn, mà còn phải đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Việt Nam là đất nước khắc nghiệt về khí hậu và ô nhiễm không khí, sức khoẻ của bạn và người thân cũng đang bị đe doạ trầm trọng ngay cả trong giấc ngủ. Qua nghiên cứu, tìm hiểu người tiêu dùng và nhu cầu khắt khe của thị trường, Công ty nhận thấy nhu cầu khách hàng không phải vì mỗi chất lượng mà song song với chất lượng chính là sức khoẻ. Với đam mê nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất, công ty không ngừng cải tiến về mẫu mã sản phẩm, chất lượng sản phẩm mà điều đặc biệt ở dòng sơn jenkatex là sản phẩm công nghệ xanh, độ kháng khuẩn cao, hàm lượng VOC thấp, chống tia UV và chống nóng, hoàn toàn là sản phẩm an toàn cho sức khoẻ cho mọi gia đình. Có thể nói đây là sản phẩm mà người tiêu dùng đang chờ đợi bởi giá trị mà khách hàng nhận được thực tế nhất đó là sức khoẻ mà nhiều hãng sơn khác trên thị trường không đem giá trị đó để gửi gắm cho khách hàng được. Anh Nguyễn Văn Doanh – Giám đốc Công ty cho biết: “Sản phẩm công nghệ  xanh hướng tới môi trường và sức khoẻ con người là hướng đi đúng đắn nhất mà Công ty sơn Jenkatex lựa chọn và phát triển! Chúng tôi cải tiến sản phẩm không ngừng qua những công trình nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất. Có thể khẳng định rằng sản phẩm sơn Jenkatex đã hoàn toàn nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu Việt Nam.” Với dòng sản phẩm đạt quản lý chất lượng ISO 9001-2008 và QCVN, sự cân bằng tinh tế về màu sắc với màu sắc thiên nhiên, chuẩn mực cao về độ an toàn và chất lượng, mang tính độc đáo sáng tạo và nhân văn, kết hợp hài hòa giữa yếu tố phong thủy và nghệ thuật trang trí, phong cách của gia chủ, Công ty không chỉ hy vọng chiếm lĩnh thị trường mà sẽ là nhân tố khẳng định thương hiệu của mình trong thời gian tới. Được sản xuất bằng công nghệ Hybrid Nano của CHLB Đức, Sơn Jenkatex tạo nên hiệu quả đặc biệt làm cho các loại bụi bẩn khó có thể bám trên mảng sơn đồng thời tăng cường chống thấm hai mặt, màng sơn có thể kéo giãn tới 200 lần và bổ sung khả năng kháng tia hồng ngoại tới hai lần. Chọn một chiến lược khác để thâm nhập vào thị trường Mặc dù thị trường xây dựng Việt Nam phát triển rất mạnh, áp lực cạnh tranh là rất lớn. Song phân khúc thị trường Sơn Jenkatex vẫn đầy tiềm năng để phát triển. Thay vì áp dụng mô hình phân phối qua trung gian như nhiều đơn vị khác jenkatex paint Co.Ltd lại chọn cho mình cách đi riêng bằng việc tự xây dựng mạng lưới các đại lý tiêu thụ của riêng mình và cạnh tranh bằng chất lượng, giá thành và uy tín của đơn vị. Đây là chủ trương xuyên suốt của Công ty ngay từ ngày đầu hoạt động. Để phát triển các hệ thống phân phối, ngoài việc đảm bảo các chính sách thương mại cho hệ thống phân phối, giải quyết cho hàng trăm công nhân có việc làm ổn định. Cán bộ, nhân viên đoàn kết gắn bó sẽ tiếp tục mang đến thành công cho Công ty trong tương lai.

son-bong-trong-nha-nano

Định hướng các dòng sản phẩm thời gian tới. Định vị thương hiệu! Phát triển sâu rộng hệ thống trên cả nước Thời gian tới Công ty tiếp tục xây dựng mạng lưới kênh phân phối thông qua các đại lý, định hình thương hiệu. Mục tiêu đến cuối năm 2016 bao trùm được hết các tỉnh thành miền Trung, đồng thời tiếp tục công cuộc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới lạ và độc đáo nhằm đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng. Theo lời phát biểu của Giám đốc – Nguyễn Văn Doanh trong buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm: "Chúng tôi nhận thấy trở thành xuất sắc trong lĩnh vực nào đó mới chỉ là điểm khởi đầu chứ chưa phải là điểm kết thúc. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn nỗ lực nhiều hơn nữa để mang lại thật nhiều giá trị đích thực đến với khách hàng. Bởi lẽ đó, chúng tôi rất chú trọng vào việc đổi mới, cải tiến công nghệ không ngừng. Chúng tôi hi vọng sẽ cùng với các đối tác và quý khách hàng trên toàn quốc xây dựng nên mối liên kết, hợp tác chặt chẽ để mang cuộc sống hiện đại, nhân văn đến với tất cả mọi người”. Thùy Dương

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập