Công ty CPQT DOPHARMA ra thông cáo báo chí về việc nhập nhèm nhãn mác sản phẩm

09:40 30/10/2020

Sau khi nhận được thông tin của cơ quan báo chí phản ánh về việc nhập nhèm nhãn mác đối với sản phẩm kem tan mỡ Lacir Destock Slim, Công ty Cổ phần Quốc tế Dopharma đã triển khai quy trình xác minh, rà soát và làm rõ những vấn đề liên quan đến sự việc này.

Lý giải về những nhập nhèm trong nhãn mác đối với sản phẩm kem tan mỡ Lacir Destock Slim, ông Đỗ Thịnh Thọ - Giám đốc của Công Ty CPQT Dopharma cho biết: “Đây là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về công thức bởi những chuyên gia trong nước và quốc tế, các thành phần trong sản phẩm đều được lựa chọn và kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Tuy nhiên việc sử dụng ngôn ngữ cũng như nội dung thể hiện trên bao bì sản phẩm có những sai sót, nhầm lẫn, gây ra một số hiểu lầm cho khách hàng”.

 

Ông Đỗ Thịnh Thọ - Giám đốc của Công Ty CPQT Dopharma

Công ty cổ phần quốc tế Dopharma sau đó đã giải trình việc này, cung cấp các giấy tờ, thông tin về sản phẩm lên Sở Y tế Hà Nội. Đồng thời tiến hành cho thu hồi đối với lô sản phẩm kem tan mỡ Lacir Destock Slim bị lỗi bao bì trên phạm vi toàn quốc cũng như chịu trách nhiệm về những sai phạm theo đúng quy định của nhà nước và pháp luật.

Được biết, Dopharma là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2018 chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm về chăm sóc da và làm đẹp. Mặc dù là chỉ mới đi vào hoạt động chưa đầy 2 năm, nhưng Dopharma được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và cập nhật những xu hướng làm đẹp ở Hàn Quốc, châu Âu và các khu vực khác trên thế giới.

Công ty cổ phần quốc tế Dopharma cũng là đối tác chiến lược và uy tín của tập đoàn mỹ phẩm InterKos, một trong bốn “đế chế” vững mạnh về mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Sự hợp tác giữa hai đơn vị mang đến cho thị trường Việt những sản phẩm phù hợp mang tính đột phá và vượt trội.

Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi và năng động, đơn vị cho biết luôn cố gắng nghiên cứu, phát triển với mong muốn mang đến các sản phẩm có tính đột phá trên thị trường mỹ phẩm Việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong tương lai. 

Sau sự việc này, phía Công ty cổ phần quốc tế Dopharma cho biết sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa trên con đường mang đến các sản phẩm làm đẹp hiệu quả. Đồng thời, sẽ giám sát cũng như rút kinh nghiệm sâu sắc trong các khâu chuẩn bị trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

 PV