Công ty cổ phần GoldPoint: Chất lượng là chìa khóa thành công
Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng có quyền lựa chọn cho mình những sản phẩm hữu ích nhất, phục vụ trực tiếp cho cuộc sống. Phân phối và kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan, Công ty cổ phần GoldPoint chọn cho mình một hướng đi riêng với việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người.
Một số năm gần đây, sức hút từ hàng tiêu dùng Thái Lan khá lớn, tâm lý lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Thái Lan đang dần thay thế cho hàng giá rẻ thông thường. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các mặt hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhiều hàng nhái của Thái Lan với chất lượng rất kém. Người tiêu dùng nên chú ý về việc lựa chọn những sản phẩm có đầy đủ các thông tin ghi trên nhãn mác bao bì về nơi sản xuất, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và nên sử dụng sản phẩm được phân phối bởi Công ty có uy tín. Công ty cổ phần GoldPoint với kinh nghiệm 5 năm cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm đã trở lên nổi tiếng như kem đánh răng YCHIE, bàn chải răng NAVI, tăm bông MISU, sữa tắm HYSSOP,… và đặc biệt bộ sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cao cấp nhãn hiệu SOMOS đang được người tiêu dùng ưa chuộng.
Với phương châm: “Đảm bảo về chất lượng, uy tín và niềm tin với khách hàng” Công ty cổ phần GoldPoint đã khẳng định được thương hiệu của mình thông qua các sản phẩm với công nghệ đột phá, tính năng vượt trội, khẳng định 100% khách hàng đã sử dụng một lần sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm lần sau.
Vạch ra con đường đi đúng đắn, bước từng bước đi vững chắc, sản phẩm của Công ty đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước với văn phòng chính ở Hà Nội cùng 2 chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng của sản phẩm.
Anh Vũ Gia Xương - Giám đốc công ty cổ phần GoldPoint chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, có giá trị đích thực, phục vụ tối ưu nhất cho đời sống cộng đồng góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của xã hội. Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện các quy trình, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng”.
Để tăng trưởng doanh nghiệp không có con đường nào khác là không ngừng sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng độ phủ của kênh bán lẻ. Biết rằng, giữa thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt gồm hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ, muốn trụ vững và phát triển mỗi thương hiệu đều cần định vị chất lượng sản phẩm tốt và chính sách hợp lý về giá, phương thức thanh toán và chế độ hậu mãi, từ đó tạo chữ tín với khách hàng. Do đó, ngay từ những ngày đầu đặt chân vào kinh doanh, Công ty đã chú trọng nghiên cứu mẫu mã, tìm kiếm sản phẩm chất lượng làm đòn bẩy cho một kế hoạch kinh doanh lâu bền. Cùng với đó là đam mê và tâm huyết sáng tạo của cả một tập thể, từ người điều hành, nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng,… Sản phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan được Công ty cổ phần GoldPoint nhập khẩu và phân phối đã thực sự trở thành thương hiệu hàng tiêu dùng chiếm lĩnh thị phần đáng nể ở Việt Nam.
Vừa qua, Công ty vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 ”. Đây là minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực của tập thể cán bộ Công ty cung cấp cho thị trường sản phẩm hữu ích nhất.
Gia Xương
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Các công ty chứng khoán cần rà soát hệ thống giao dịch trước 15/4
- Samsung rút khỏi cuộc đàm phán với Apple về sản xuất màn hình iPhone SE 4
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
- Điểm tên những chiến dịch tạo nên thành công của Biti’s
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?