Coca-Cola bổ sung chất xơ vào thức uống soda

Thương hiệu | 14:44:57 26/04/2017

DNHN: Coke hiện đang bổ sung chất xơ vào thức uống để thử và thuyết phục mọi người mua lại soda và cảm nhận sự khác biệt trong thức uống này.

Coca- Cola Plus bổ sung chất xơ được tung ra thị trường Nhật Bản Coca- Cola Plus tung ra thị trường Nhật Bản vào tháng 2 ,công ty báo cáo đã phải mất hơn 1 thập kỷ dành cho việc nghiên cứu và phát triển loại thức uống không chứa đường,không chứa calorie và chỉ chứa 5 gram chất xơ vào trong mỗi chai. Giám đốc điều hành James Quincy cho biết : “ chúng tôi đang tìm cách bổ sung đồ uống chứ năng vào cuộc sống hàng ngày,công ty đang triển khai Coca- Cola Plus và Canada Dry Plus như là một phần thiết yếu của sự phát triển nhanh chóng về đồ uống để đáp ứng nhu cầu ăn kiêng cụ thể cho con người”. Công ty không tiết lộ kế hoạch bán  Coca-Cola Plus ở Mỹ bất cứ lúc nào. Thương hiệu nước giải khát khổng lồ này đang mong muốn tăng doanh số bán hàng rượu trong khi mức tiêu thụ Soda lại giảm ,và các nhà điều hành hy vọng nước Soda bổ xung chất xơ này sẽ là “phiên bản cải tiến mạnh mẽ nhất mà Coca- Cola có thể làm được từ trước tới giờ”. Quincy nói “ người tiêu dung có thể có 2 trạng thái cần có nhu cầu nạp vào ít đường hơn ở thời điểm này nhưng lại muốn nạp nhiều đường hơn ở thời điểm khác,cũng tương tự như nhiều caffeine, ít caffeine ở những thời điểm khác nhau”. Vì thế Coca-Cola thực sự có thể là thức uống mục tiêu vì chúng có cùng 1 công thức và người tiêu dùng có thể nạp ở nhiều thời điểm khác nhau. Qua đó bạn có thể cải thiện hương vị , giảm đường và thêm một loại nước trái cây nào bạn thích có thể tìm thấy trong nước Soda chất xơ.

Hầu hết các cải cách của Coca-Cola đã tạo ra những thương hiệu nước giải khát mới thành công chỉ đơn giản bằng cách cắt giảm đường và Calo trong thành phần của nước giải khát có sẵn. Theo báo cáo mới đây cho biết Coa-Cola Zero đã cắt giảm lượng đường trong thành phần đã giúp cho công ty thu về lợi nhuận tăng 2 con số trong quý vừa qua là 9% trong năm 2016. Việc đổi thương hiệu nổi tiếng có thể là 1 việc kinh doanh khôn ngoan ,việc tái cấu trúc cũ của năm 1985 mà Coca-Cola dẫn đến “ New Coke” là một trong những quyết định khó khăn nhất trong lịch sử công ty. Hiện nay cải cách kinh doanh của Coca-Cola được sử dụng bổ sung về thương hiệu cốt lõi, thay thế cho những nước giải khát cổ điển, Coca-Cola Plus sẽ không bao giờ thay thế Coca-Cola, nhưng thay vào đó lại là một lựa chọn khác, cùng với các thương hiệu như Diet Coke, Coke Zero Sugar và Coke Life. Huế Bùi/ businessisider

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập