Bước đột phá trong lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất

00:00 12/10/2020

(DNHN): Với thế mạnh về các sản phẩm công nghệ cao, thương hiệu Sơn & các dụng cụ sơn hoa văn nghệ thuật, Gạch 3D nghệ thuật Vngreen và Sơn Obama tạo nền của Công ty TNHH Đầu tư Công nghiệp Quốc tế Vngreen hiện là sự lựa chọn phổ biến tại nhiều dự án, công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng trung – cao cấp tại Việt Nam. Danh hiệu cup vàng và chứng nhận “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2016” cho thương hiệu Vngreen do người tiêu dùng bình chọn khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

 Tiên phong phát triển sản phẩm “độc và lạ” Năm 2015, khởi nghiệp vào đúng thời điểm thị trường sơn đang được hỗ trợ bởi sự nóng trở lại của thị trường bất động sản với các công trình xây dựng mọc lên khắp nơi, nhưng với tiêu chí “không làm lớn” mà tập trung cho chất lượng, sự đa dạng của sản phẩm, đặc biệt là phát triển sản phẩm tiên phong trong thị trường không chỉ đẹp về màu sắc mà còn phải thân thiện với môi trường, bảo vệ người tiêu dùng và giá cả cạnh tranh… Nhờ tích hợp được các yếu tố đó Vngreen đã có được những thành công bước đầu. Có thể nói hiện nay 3 dòng sản phẩm chính của Công ty hiện đang hội tụ đầy đủ các yếu tố mà khách hàng mong muốn và tìm kiếm. buoc-dot-pha-trong-linh-vuc-son-noi-ngoai-that Những năm trở về trước, các công trình xây dựng trang trí nội - ngoại thất chủ yếu sử dụng những màu sơn đơn điệu. Giấy dán tường thời điểm đó là một trong những giải pháp thay thế. Tuy nhiên, qua khảo sát thấy rằng đa phần khách hàng không hài lòng với vật liệu đó vì giá thành cao, độ bền thấp... Ở các nước châu Âu, các nước Ả Rập và Ấn Độ công nghệ sơn chuyên dụng kết hợp với các mẫu con lăn trang trí, bàn chặm, bản plastic mẫu hoa văn,… đã được áp dụng trong trang trí nội thất, còn ở Việt Nam sản phẩm này chưa xuất hiện. Bên cạnh đó, nhu cầu đối với các sản phẩm sơn trang trí của người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng gia tăng bởi tính thẩm mỹ và tính năng của sơn đang được họ lựa chọn để thay thế các vật liệu bao phủ truyền thống. Vì lẽ đó sản phẩm Sơn và các dụng cụ sơn hoa văn nghệ thuật Vngreen ra đời. Trải qua một chặng đường dài phát triển cho đến nay Vngreen được biết đến như là một nhà tiên phong trong ngành xây dựng. Công ty đã ứng dụng dây chuyền công nghệ cao của Úc và Đức vào sản xuất các loại Sơn hoa văn nghệ thuật, Gạch 3D nghệ thuật, Sơn Obama… với giá cả phù hợp với điều kiện của người Việt bằng phương châm “Tốt - Bền - Đẹp và Thân thiện với môi trường”. Các dòng sản phẩm chính của Công ty hiện nay Tính đến thời điểm hiện tại Công ty đang tập trung phát triển 3 dòng sản phẩm chính: Sơn và các dụng cụ hoa văn nghệ thuật, Gạch 3D nghệ thuật, Sơn nước Obama tạo nền. Công ty đã đầu tư nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Sơn hoa văn nghệ thuật Vngreen. Dòng này có 3 loại chính: Sơn hoa văn ánh Platinum, Sơn hoa văn 3D Sapphire và sơn dẻo tạo hoa văn sần nội, ngoại thất. Với 32 màu sơn và hơn 2500 mẫu hoa văn với các họa tiết, kích thước khác nhau để tạo các hoa văn nổi, hoa văn phẳng ở trên tường, gỗ, kính,…đặc biệt là trang trí các cột. Sơn hoa văn nghệ thuật khắc phục được các khuyết điểm lồi lõm của bức tường, không để lại giáp mí như giấy dán tường cũng như việc thay thế mẫu mã mới hoàn toàn rất đơn giản và nhanh chóng… Với dòng sản phẩm kết hợp hài hòa giữa yếu tố phong thủy và nghệ thuật trang trí, phong cách của gia chủ, Công ty không chỉ hy vọng chiếm lĩnh thị trường mà sẽ là nhân tố khẳng định thương hiệu của mình trong thời gian tới. son-chong-am

sản phẩm hoàn thành sau khi Vngreen hoàn thành công trình Bên cạnh dòng sản phẩm Sơn hoa văn, dòng sản phẩm chủ lực là Gạch 3D nghệ thuật. Đây là sản phẩm mang tính độc đáo, sáng tạo, cùng lớp hình ảnh 3D khác biệt hoàn toàn so với gạch ốp lát thông thường. Thay vì những khoảng không gian đơn điệu, bạn như được sống cùng với thiên nhiên, được thả mình trên nền cỏ xanh mát hay ngắm nhìn những đồng hoa rực rỡ, tắm dưới thác nước mênh mông hay lạc vào đại dương bao la với vô vàn những rặng san hô trùng điệp, tung tăng bơi lội cùng những đàn cá đủ sắc màu… Những sản phẩm này kết hợp với sơn hoa văn nghệ thuật sẽ là điểm nhấn trong từng công trình, trong từng dự án,… Để đồng bộ cho sản phẩm Sơn hoa văn nghệ thuật, Sơn Obama tạo nền ra đời với nhiều chủng loại khác nhau trong đó có sơn men sứ cao cấp là một sản phẩm mới lạ. Được sản xuất bằng công nghệ Hybrid Nano của CHLB Đức, Sơn Obama tạo nên hiệu quả đặc biệt làm cho các loại bụi bẩn khó có thể bám trên mảng sơn đồng thời tăng cường chống thấm hai mặt, màng sơn có thể kéo giãn tới 200 lần và bổ sung khả năng kháng tia hồng ngoại tới hai lần. Chọn một chiến lược khác để thâm nhập vào thị trường Mặc dù thị trường xây dựng Việt Nam phát triển rất mạnh, áp lực cạnh tranh là rất lớn. Song phân khúc thị trường Sơn hoa văn và Gạch 3D vẫn đầy tiềm năng để phát triển. Thay vì áp dụng mô hình phân phối qua trung gian như nhiều đơn vị khác Vngreen lại chọn cho mình cách đi riêng bằng việc tự xây dựng mạng lưới các đại lý tiêu thụ của riêng mình và cạnh tranh bằng chất lượng, giá thành và uy tín của đơn vị. Đây là chủ trương xuyên suốt của Vngreen ngay từ ngày đầu hoạt động. Để phát triển các hệ thống phân phối, ngoài việc đảm bảo các chính sách thương mại hợp lý thì cam kết đảm bảo tiến độ giao hàng, chất lượng sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật kịp thời là hết sức quan trọng. Đặc biệt, Công ty còn xây dựng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao, am hiểu về sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho các đại lý và khách hàng ngay khi có yêu cầu. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp gắn kết Công ty - đại lý và khách hàng của Vngreen và cũng là một trong những nhân tố đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến thành công cho Công ty trong tương lai. Định hướng các dòng sản phẩm thời gian tới Thời gian tới Công ty tiếp tục xây dựng mạng lưới kênh phân phối thông qua các đại lý. Mục tiêu đến cuối năm 2016 bao trùm được hết các tỉnh thành của Việt Nam, đồng thời tiếp tục công cuộc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới lạ và độc đáo nhằm đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng. Theo lời phát biểu của Tổng Giám đốc – Tống Đức Khiêm trong buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm: "Chúng tôi nhận thấy trở thành xuất sắc trong lĩnh vực nào đó mới chỉ là điểm khởi đầu chứ chưa phải là điểm kết thúc. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn nỗ lực nhiều hơn nữa để mang lại thật nhiều giá trị đích thực đến với khách hàng. Bởi lẽ đó, chúng tôi rất chú trọng vào việc đổi mới, cải tiến công nghệ không ngừng. Chúng tôi hi vọng sẽ cùng với các đối tác và quý khách hàng trên toàn quốc xây dựng nên mối liên kết, hợp tác chặt chẽ để mang cuộc sống “HIỆN ĐẠI VÀ ĐẲNG CẤP” đến với tất cả mọi người”.

PV