Bốn triển lãm được tổ chức đồng thời tại Tp. Hồ Chí Minh
Sáng 12/5, Triển lãm Việt Nam Café Show 2016 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Triển lãm thu hút 200 gian hàng của 100 thương hiệu cà phê nổi tiếng đến từ 8 quốc gia trên thế giới. Đây là triển lãm đầu tiên và chuyên biệt nhất trong nghành công nghiệp cà phê.
Là đất nước xuất khẩu cà phê lớn nhất nhì thế giới, Việt Nam có thị trường cà phê không nghừng phát triển về chất lượng cũng như văn hóa thưởng thức qua nhiều năm; triển lãm là cơ hội quý giá để các doanh nghiệp và người trồng cà phê tiếp cận giao lưu, học hỏi, ký kết giao thương nhằm đẩy mạnh cho nghành cà phê trong nước phát triển.
Đặc biệt, tại Triển lãm Việt Nam Café Show 2016 sẽ khởi động sự kiện quốc tế “Giải vô địch Quốc gia Barista Việt Nam”. Các thí sinh đến từ khắp các miền trên lãnh thổ Việt Nam sẽ tham gia tranh tài để quyết định ai sẽ là Barista tài năng nhất. Có 28 thí sinh sẽ vào vòng trong và tranh tài trong 3 ngày (12 đến 14/5/2016) tại triển lãm và người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự Giải đấu World Barista Championship được tổ chức vào tháng 6 năm nay tại Đức.
Triển lãm Café Show 2016 diễn ra đồng thời với Triển lãm Digital Emotion tại TP Hồ Chí Minh
Cùng lúc, Triển lãm quốc tế Digital Emotion 2016 cũng được khai mạc. Digital Emotion 2016 có quy mô 4.400 m2, thu hút 200 gian hàng thuộc 89 đơn vị đến từ 7 quốc gia có nền công nghệ tiên tiến của thế giới. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan.
Theo Ban tổ chức, Digital Emotion 2016 là nơi hội những tên tuổi lớn trong nghành công nghệ liên quan thiết bị chụp ảnh, thiết bị phát thanh truyền hình và thiết bị thông minh đã tạo nên sự khác biệt dành cho tất cả khách tham quan thưởng thức sản phẩm. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được trải nghiệm những thiết bị công nghệ mới như kính thực tế ảo hay có cơ hội nhận được phần thưởng thông qua cuộc thi lái flycam.
Bên cạnh đó, tại Digital Emotion 2016, 3 chương trình phổ biến kiến thức ngành hàng như các buổi Workshop, hướng dẫn chuyên ngành và gặp mặt, trao đổi với Hiệp hội hội truyền hình trả tiền PayTV góp phần làm triển lãm sinh động, mang đến lợi ích, kiến thức cần thiết cho khách tham quan
Các triển lãm trên sẽ mở cửa trong 3 ngày từ 12 đến 14/5 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm SECC, TP Hồ Chí Minh.
Tin và ảnh: Tấn Anh (Văn phòng Đại diện phía Nam)
- Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024
- Gã khổng lồ công nghệ Nhật SoftBank đầu tư khủng để phát triển AI
- Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
- Tương lai “tươi sáng” của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn lao động cho ngành bán dẫn
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu